chim ruồi và mỏ dài

  • Bí ẩn của linh cảm Bí ẩn của linh cảm
    Thật kỳ lạ, trong đời sống mỗi người đều có ít nhất một lần được linh tính mách bảo. Linh cảm hay linh tính ấy thường được gọi là "giác quan thứ 6" và hiện nay vấn đề này còn được nhiều nhà khoa học quan tâm nghiên cứu.
  • Khủng long sắp tái xuất? Khủng long sắp tái xuất?
    Jack Horner, người phụ trách bảo tàng cổ sinh vật học tại Bảo tàng Rockies (Mỹ), cho biết ông và một số đồng nghiệp đang nỗ lực tạo ra khủng long từ con gà.
  • Kỳ lạ loài cây có hoa hình dạng như... chim Kỳ lạ loài cây có hoa hình dạng như... chim
    Hoa chim xanh là những bông hoa màu xanh lục, trông giống như những con chim ruồi nhỏ với chiếc mỏ nhọn gắn vào thân cây.
  • Phát hiện chim Thiên Đường ở Lào Cai Phát hiện chim Thiên Đường ở Lào Cai
    Anh Hoàng Văn Lĩnh, ở xã Lương Sơn, huyện Bảo Yên cho biết, anh thấy con chim "kỳ lạ" trên xuất hiện ở bụi tre gần nhà anh vài ngày trước. Sau đó, anh và một số người đuổi bắt nhưng không được, phải chờ đến tối, anh Lĩnh dùng lưới mới bắt được nó.
  • Cận cảnh những loài ruồi lớn nhất hành tinh Cận cảnh những loài ruồi lớn nhất hành tinh
    Trên thế giới có hơn 100.000 loài ruồi, trong đó lớn nhất là ruồi gỗ thân dài hơn 8 cm hay ruồi cần cẩu chân dài 23 cm. Ruồi cũng biết sợ hãi
  • Loài ký sinh trùng "ăn thịt" nguy hiểm đã trở lại và lợi hại hơn xưa Loài ký sinh trùng "ăn thịt" nguy hiểm đã trở lại và lợi hại hơn xưa
    Ít ai ngờ rằng, loài ký sinh trùng "ăn thịt" này đã trở lại và gây "lũng đoạn" một phần nước Mỹ.
  • Sự thật bất ngờ về loài thú mỏ vịt Sự thật bất ngờ về loài thú mỏ vịt
    Thú mỏ vịt là một loài động vật có vú bán thủy sinh đặc hữu miền đông Úc, bao gồm cả Tasmania. Cùng với bốn loài thú lông nhím, nó là một trong năm loài thú đơn huyệt còn tồn tại.