chim sâu

  • Ấp chim bằng trứng điện tử Ấp chim bằng trứng điện tử
    Sở thú quốc gia Smithsonian (Mỹ) đang dùng trứng điện tử để ấp trứng chim kori bustard, chỉ có ở châu Phi và đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng, và chim hồng hạc. Trứng điện tử được đặt vào tổ chim sau khi chim mẹ đẻ xong.
  • AMD thua lỗ quý thứ tư liên tiếp AMD thua lỗ quý thứ tư liên tiếp
    Báo cáo doanh thu công bố hôm qua (18/10) của AMD cho thấy nhà sản xuất chip vi xử lý cho PC đứng hàng thứ hai trên thế giới tiếp tục bị chìm sâu vào thua lỗ nặng nề. Đây đã là quý thứ tư liên tiếp AMD thua lỗ.
  • Đảo Phú Quốc ngập nặng, lũ miền Tây dâng cao Đảo Phú Quốc ngập nặng, lũ miền Tây dâng cao
    Mưa lớn kết hợp với triều cường dâng cao làm nhiều nơi trên đảo Phú Quốc chìm sâu trong nước, giao thông bị chia cắt. Trong khi đó bên đất liền lũ đang lên nhanh ở nhiều tỉnh miền Tây sắp đạt báo động 2.
  • Bí ẩn xác ướp mỹ nhân quý tộc trong quan tài đá Bí ẩn xác ướp mỹ nhân quý tộc trong quan tài đá
    Một xác ướp nữ giới trong trang phục bằng lụa còn nguyên vẹn đến khó tin nằm trong chiếc quan tài bằng đá chìm sâu dưới làn nước ở vùng Siberia (Nga) được các chuyên gia tình cờ phát hiện khi nước trong đập rút xuống mức thấp làm phát lộ ngôi mộ…
  • "UFO biển Baltic": Tàu ma hiện hình nguyên vẹn sau 4 thế kỷ "UFO biển Baltic": Tàu ma hiện hình nguyên vẹn sau 4 thế kỷ
    Vật thể mà một công ty săn kho báu ở Phần Lan đã tuyên bố là UFO bị chìm sau loạt ảnh radar quét đáy biển Baltic đã được hé lộ là một tàu ma đáng sợ, trông như mới chìm hôm qua.
  • Hàng ngàn hộ dân bị mất điện bởi…1 con cá Hàng ngàn hộ dân bị mất điện bởi…1 con cá
    Một thị trấn của tiểu bang New Jersey (Mỹ) một chuyện thật như đùa đã xảy ra: một con chim sau khi đi săn trên đường đi đã thả rơi một con cá, và điều đó đã gây ra sự cố mất điện đến một phần của thị trấn này.