chip n1

  • Gắn chip cho chó quy mô toàn quốc Gắn chip cho chó quy mô toàn quốc
    Dự kiến, ngày 23/4, chính phủ Anh sẽ tuyên bố kế hoạch gắn microchip cho tất cả chó con trên cả nước để tiện quản lý. Microchip chứa thông tin về chủ chó cùng địa chỉ, được lưu trữ tại cơ sở dữ liệu trung tâm mà cảnh sát và cơ quan bảo vệ động vật có quyền truy cập.
  • Con chip bé nhỏ này sẽ phá bỏ định luật Moore để trở thành kẻ dẫn đầu ngành trí tuệ nhân tạo Con chip bé nhỏ này sẽ phá bỏ định luật Moore để trở thành kẻ dẫn đầu ngành trí tuệ nhân tạo
    Con chip Eyeriss xuất hiện trước những "tay to mặt lớn" của ngành công nghệ thế giới, rồi để lại những ấn tượng sâu sắc về tương lai có thể có của ngành trí tuệ nhân tạo.
  • Chip quang học siêu tốc Chip quang học siêu tốc
    Tại Hội nghị truyền thông sợi quang tổ chức ở Los Angeles, Mỹ, các chuyên gia của hãng IBM đã trình bày một nghiên cứu tuyệt vời với tên gọi Holey Optochip. Đó là nguyên mẫu chipset lần đầu tiên có thể thu phát quang học song song với khả năng truyền 1.000 tỉ bit dữ liệu mỗi giây (hoặc 1 tetrabit).
  • Giới thiệu công nghệ chíp sinh học sản xuất ở Việt Nam Giới thiệu công nghệ chíp sinh học sản xuất ở Việt Nam
    Chiều 16/8 tại Hà Nội, Ban Quản lý Khu Công nghệ cao Hòa Lạc (Bộ Khoa học và Công nghệ) phối hợp với Viện quân y 103, tổ chức Hội thảo giới thiệu về Chíp sinh học (Bio chip) và những ứng dụng trong tương lai.
  • Máy tính để bàn nhỏ nhất thế giới của Trung Quốc Máy tính để bàn nhỏ nhất thế giới của Trung Quốc
    Hãng máy tính ít tiếng tăm Giada (Trung Quốc) tuyên bố đã sản xuất được chiếc máy tính để bàn nhỏ nhất thế giới chỉ lớn hơn một chút so với chiếc vỏ đựng CD nhưng có đầy đủ các chức năng và kết nối của một PC đích thực.
  • Vi mạch điện tử cho siêu máy tính hoàn hảo Vi mạch điện tử cho siêu máy tính hoàn hảo
    Vi mạch điện tử do các nhà vật lý Nga thiết kế có thể làm giảm một triệu lần mức tiêu thụ điện năng trong các siêu máy tính.
  • Mẹo vặt thú vị giúp quần jean giữ được kiểu dáng và màu sắc ban đầu Mẹo vặt thú vị giúp quần jean giữ được kiểu dáng và màu sắc ban đầu
    Quần jeans là một trong những món đồ mà bất cứ ai trong chúng ta cũng sở hữu. Khi đã tìm được cho mình chiếc quần yêu thích, bạn cũng sẽ đau đầu khi phải để ý cách chăm sóc, bảo quản và giặt chúng, sao cho sau một thời gian, chiếc quần vẫn giữ được kiểu dáng và màu sắc ban đầu.