-
Những thông tin sai lầm nhiều người tưởng là khoa học Dưới đây là những thông tin phổ biến nhưng sai lầm hoặc giả dối nhưng không hề có bằng chứng khoa học, nhiều người lâu nay vẫn tin là thật.
-
Những phản ứng có hại của cơ thể do ăn quá nhiều chuối Mặc dù có tên trong danh sách các thực phẩm bổ dưỡng nhưng chuối có chứa nhiều tyramine gây đau đầu.
-
3 quả chuối mỗi ngày giúp giảm nguy cơ đột quỵ Các nhà nghiên cứu mới đây đã chứng minh, việc ăn ba quả chuối mỗi ngày vào các bữa ăn sáng, trưa, và tối có thể giúp chúng ta giảm nguy cơ mắc bệnh đột quỵ.
-
Bí ẩn về chuỗi số 142857 trong kim tự tháp Ai Cập! Kim tự tháp Ai Cập từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự vĩ đại và bí ẩn, không chỉ vì kích thước khổng lồ và kiến trúc tuyệt đẹp của chúng mà còn vì những bí ẩn chưa được giải đáp bên trong.
-
Trồng chuối không cần... đất Nhóm nghiên cứu Đại học Wageningen, Hà Lan tuần này sẽ thu hoạch vụ chuối đầu tiên được trồng không cần đất.
-
Nên ăn hàu sống hay chín? Hàu chứa nhiều kẽm, nhiều loại men tiêu hóa, các vitamin (D, B11, B1, B2, B2, C…), khoáng chất (sắt, đồng, kali, photpho…) rất tốt cho cơ thể; đặc biệt hàm lượng axít béo omega-3 cao.
-
Tại sao loài người lại ăn thức ăn nấu chín? Ẩm thực của loài người rất đa dạng theo nhiều nền văn hóa khác nhau nhưng hầu hết đều có điểm chung là thức ăn sẽ được chế biến và nấu chín. Vậy thì tại sao loài người lại ăn thức ăn nấu chín?