chuồn chuồn lớn nhất thế giới

  • Côn trùng chỉ cần sợ cũng đủ chết Côn trùng chỉ cần sợ cũng đủ chết
    Các nhà nghiên cứu Canada nói rằng, sự có mặt của một động vật săn mồi cũng có thể gây căng thẳng đủ để giết chết con mồi, ngay cả khi con vật săn mồi không thực sự bắt được và ăn con mồi, theo hãng tin UPI.
  • Những màn "yêu" nóng bỏng của động vật Những màn "yêu" nóng bỏng của động vật
    Đến mùa giao phối, loài vật cũng có nhiều cách thể hiện tình yêu với bạn tình của mình như con người.
  • Loài ngựa lùn độc nhất thế giới Loài ngựa lùn độc nhất thế giới
    Ngựa lùn Shetland chỉ cao bằng một đứa trẻ nhưng có sức kéo bằng một con bò và là loài ngựa thông minh nhất hiện nay. Chúng được người dân Scltlan coi như linh vật quốc gia.
  • Những cây già nhất thế giới Những cây già nhất thế giới
    Thủy tùng, bao báp hay sồi là những loài cây lâu đời nhất thế giới, với độ tuổi lên đến vài nghìn năm.
  • Nga thử nghiệm thành công bom chân không mạnh nhất thế giới Nga thử nghiệm thành công bom chân không mạnh nhất thế giới
    Nga vừa thử nghiệm thành công loại bom chân không mạnh nhất thế giới, quân đội nước này cho biết hôm 11/9, gọi đây là ’’cha của mọi loại bom’’. Loại bom này tạo ra một loại sóng sốc hủy diệt, với sức mạnh tương đương một vụ nổ hạt nhân.
  • 7 địa danh khó sống nhất thế giới 7 địa danh khó sống nhất thế giới
    Có nhiều nơi trong số các thành phố ngày nay là trung tâm đông đúc của nghèo đói, bệnh tật, bạo lực đến mức không thể tưởng tượng.
  • Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng" Cận cảnh loài chó ngao Tây Tạng giá "khủng"
    Chó ngao Tây Tạng là giống chó săn tinh khôn xuất hiện cách đây 5000 năm và là giống có bộ gene cổ xưa nhất thế giới. Tại Trung Quốc, giá của loại chó này có khi lên đến 750.000 USD.
  • 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới
    Trên thế giới có những địa danh được biết đến như cơn ác mộng, như địa ngục giữa trần gian. Khi đặt chân tới đây, nhiều khi không cần đến những rủi ro lớn như thời tiết khắc nghiệt, động vật hoang dã mà chỉ cần một biến cố nhỏ cũng có thể khiến bạn bị thương hoặc mất mạng.