chuồn chuồn xanh

  • Bạn có thể sống trong bụng cá voi? Bạn có thể sống trong bụng cá voi?
    Chắc bạn đã xem nhiều phim cũng như nghe nhiều câu chuyện về những cuộc phiêu lưu trong bụng cá voi rồi nhỉ. Loài vật khổng lồ thậm chí còn to hơn cả căn nhà chúng ta ở.
  • Những sự thật thú vị về trái tim của bạn Những sự thật thú vị về trái tim của bạn
    Trái tim là một trong những bộ phận quan trọng nhất, khỏe nhất trong cơ thể của chúng ta. Trái tim luôn hoạt động không nghừng nghỉ trong suốt cuộc đời của chúng ta mà không có một giây phút nghỉ ngơi. Bên cạnh đó còn nhiều điều thú vị khác về trái tim mà có thể bạn chưa biết.
  • 4 loài động vật "cơ bắp" nhất thế giới 4 loài động vật "cơ bắp" nhất thế giới
    Giống bò xanh của Bỉ, chó Bully Whippets, chó pill Bull là những con vật có cơ bắp phát triển to nhất.
  • Quả nhãn cầu khổng lồ bí ẩn rơi trên bờ biển Quả nhãn cầu khổng lồ bí ẩn rơi trên bờ biển
    Một quả nhãn cầu mắt màu xanh bí ẩn, to bằng quả bóng, được một ngư dân nhặt trên bờ biển Pompana đang được các nhân viên phụ trách động vật hoang dã ở Florida kiểm tra.
  • Lỗ thủng bí ẩn trên bầu trời California Lỗ thủng bí ẩn trên bầu trời California
    Hình ảnh một lỗ thủng màu xanh sáng kỳ lạ giữa đám mây trên bầu trời Bắc California - Mỹ đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với câu hỏi: Sự thật đó là gì?
  • Hòn đá phát sáng bí ẩn trong bóng đêm ở Đồng Nai Hòn đá phát sáng bí ẩn trong bóng đêm ở Đồng Nai
    Khi đưa vào bóng tối, hòn đá nặng 6kg bỗng phát ra ánh xanh dịu dàng nhưng nhiệt độ không thay đổi. Nhiều người hỏi mua với giá hàng trăm triệu nhưng ông Hùng không bán.
  • Những quả cầu bí ẩn tại Anh Những quả cầu bí ẩn tại Anh
    Steve Hornsby - một người đàn ông sống tại thành phố Bournemouth, Anh – kể rằng hơn một chục quả cầu xanh có đường kính 3cm rơi xuống bãi cỏ trong vườn vào cuối buổi chiều hôm 27/1 trong một trận mưa đá ngắn ngủi, BBC đưa tin.