chuột chù Suncus etruscus

  • 10 loài động vật có lớp da vô cùng đặc biệt 10 loài động vật có lớp da vô cùng đặc biệt
    Lớp da của các loài trong thế giới động vật rất đa dạng về hình dáng, kích thước, thậm chí cả mùi vị khác nhau. Trong đó có một số loài vật có lớp da vô cùng đặc biệt có 1-0-2 trên thế giới đem lại cho chủ nhân của chúng những khả năng đặc biệt.
  • Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật Bí ẩn những vụ tự sát tập thể của loài vật
    Một đàn cừu bỗng dưng "rủ nhau" nhảy xuống vực sâu, cả bầy cá heo thi nhau nhảy lên bãi biển, hàng ngàn con chuột cùng nhau lao mình xuống làn nước lạnh… Nếu như đấu tranh sinh tồn là quy luật của cuộc sống vạn vật trên trái đất, thì hiện tượng một số loài tự tìm đến cái chết hàng loạt là điều kỳ lạ mà cho đến nay các nhà khoa học vẫn chưa lý giải được cặn kẽ.
  • Phát hiện loài chuột chù mới siêu khỏe Phát hiện loài chuột chù mới siêu khỏe
    Các nhà khoa học vừa phát hiện loài chuột chù mới với cấu trúc xương sống đặc biệt giúp chúng có được sức mạnh phi thường.
  • Những “sản phẩm” kỳ lạ của tạo hóa Những “sản phẩm” kỳ lạ của tạo hóa
    Loài nhện có xương ngoài, giống như tôm hay cua. Chúng thường xuyên bị gãy xương vì nó rất mỏng manh. Việc bị rơi từ độ cao thấp cũng có thể làm chúng chết vì gãy xương.
  • Những loài vật sắp biến mất trên Trái đất Những loài vật sắp biến mất trên Trái đất
    Nhiều loài động vật trên Trái đất đang đứng bên bờ vực tuyệt chủng và nếu như không có biện pháp bảo tồn, con người có thể không bao giờ nhìn thấy chúng nữa.
  • 5 loài động vật kỳ lạ có chiếc mũi “chẳng giống ai” 5 loài động vật kỳ lạ có chiếc mũi “chẳng giống ai”
    Cá Unicornfish, khỉ đầu chó Mandrill, cá mập yêu tinh... là những loài động vật sở hữu chiếc mũi kỳ dị có 1-0-2 trên thế giới.
  • Phát hiện chuột trên sao Hỏa? Phát hiện chuột trên sao Hỏa?
    Bài viết do cộng tác viên Scott C. Waring, người từng làm việc cho Không quân Mỹ tại căn cứ SAC, thực hiện.