chuột nhắt nhà

  • Chuyện khó tin về loài chuột to như lợn ở Nam Mỹ Chuyện khó tin về loài chuột to như lợn ở Nam Mỹ
    Tuổi trưởng thành, chúng nặng tới 60kg, bằng cân nặng của một con cừu. Trên thế giới đã từng ghi nhận sự xuất hiện của một con chuột nặng tới 105,4kg, bằng con lợn nái. Loài chuột này sống ở vùng Panama cho tới Đông Bắc Argentina, Đông dãy Andes (Nam Mỹ). Nó không những là con chuột lớn nhất, mà còn là loài gặm nhấm lớn nhất thế giới
  • Những kỷ lục khó tin trong thế giới động vật Những kỷ lục khó tin trong thế giới động vật
    Kỷ lục về động vật ồn ào nhất thế giới thuộc về cá voi xanh, trong khi “cua ăn cắp” là động vật không xương sống trên cạn lớn nhất thế giới, nọc sứa hộp mạnh nhất thế giới…
  • Những cách đuổi chuột tại nhà đơn giản không tốn chi phí Những cách đuổi chuột tại nhà đơn giản không tốn chi phí
    Nửa đêm, khi cả nhà đi ngủ, trong nhà bỗng nhiên xuất hiện những âm thanh rục rịch khó chịu, trộm ư? Không? Đấy là tiếng những chuột đang chạy và cắn xé đồ trong nhà.
  • 10 loài động vật có lớp da vô cùng đặc biệt 10 loài động vật có lớp da vô cùng đặc biệt
    Lớp da của các loài trong thế giới động vật rất đa dạng về hình dáng, kích thước, thậm chí cả mùi vị khác nhau. Trong đó có một số loài vật có lớp da vô cùng đặc biệt có 1-0-2 trên thế giới đem lại cho chủ nhân của chúng những khả năng đặc biệt.
  • 7 ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất thế giới cho dịp Halloween 7 ngôi nhà ma ám đáng sợ nhất thế giới cho dịp Halloween
    Du khách được khuyên không nên đi một mình tới các địa điểm này vào buổi tối, do có tin đồn về giọng nói lạ, bóng đen bí ẩn hay các hoạt động siêu nhiên.
  • Khoa học Anh chỉ ra hiểm họa tận thế, Vanga đoán đúng? Khoa học Anh chỉ ra hiểm họa tận thế, Vanga đoán đúng?
    Các nhà khoa học Anh nói giống Vanga về hiểm họa tận thế, khoa học chỉ ra hiểm họa trái đất tận thế xuất phát từ 3 nguyên nhân là dịch bệnh, biến đổi khí hậu và chiến tranh hạt nhân.
  • Kỹ thuật trồng bưởi Kỹ thuật trồng bưởi
    Cây Bưởi tên tiếng Anh là Pomelo thuộc chi Cam Chanh, thường có quả màu xanh lục nhạt cho tới vàng khi chín, có múi dày, tép xốp, có vị ngọt hoặc chua ngọt tùy loại.