chua

  • Những phép lai thực vật kỳ lạ Những phép lai thực vật kỳ lạ
    TomTato cho thu hoạch cùng lúc cà chua anh đào và khoai tây trắng, hoa cúc Shasta có cánh hoa to hơn và thời gian nở lâu hơn nhờ các phương pháp lai giống hoặc cấy ghép.
  • Ăn thế nào để tốt cho sức khỏe Ăn thế nào để tốt cho sức khỏe
    Chọn thực phẩm tươi sống chưa qua chế biến, rau củ quả tự nhiên nhiều màu sắc, thêm các chất chống ôxy hóa và những thực phẩm giàu probiotic...
  • Kinh ngạc những chiếc quan tài biết chạy Kinh ngạc những chiếc quan tài biết chạy
    Đã gần 3 thế kỷ trôi qua, câu chuyện bí ẩn xung quanh chiếc quan tài tự dịch chuyển trong hầm mộ của gia đình Chase ở Barbados vẫn chưa có lời giải đáp. Thủ phạm được cho là nước ngầm, động đất, những kẻ trộm bạo gan hay thậm chí là một thế lực siêu nhiên huyền bí.
  • Khoa học năm mới 2011: Dự báo những thành tựu chấn động Khoa học năm mới 2011: Dự báo những thành tựu chấn động
    2011 được dự báo là năm nảy nở các thành tựu khoa học, từ khả năng “tóm” được cái gọi là “hạt của Chúa” cho tới chỗ xác nhận sự tồn tại của một hành tinh giống hệt Trái đất và cơ hội phóng một vệ tinh lên để phủ Internet miễn phí cho nhiều nước.
  • Những ý nghĩ sai lầm trong cuộc sống mà chúng ta vẫn tin (2) Những ý nghĩ sai lầm trong cuộc sống mà chúng ta vẫn tin (2)
    Rất nhiều những quan niệm được biết đến rộng rãi, và được tin như một sự thật hiển nhiên. Chúng ta phải luôn nghi ngờ, và thực hiện những nghiên cứu để tìm ra sự thật ẩn chứa đằng sau đó. Và sau đây là những gì chúng ta cần phải chú ý.
  • Bằng chứng mới: Hành tinh thứ 9 "bị hỏng" là kho vàng vũ trụ khổng lồ? Bằng chứng mới: Hành tinh thứ 9 "bị hỏng" là kho vàng vũ trụ khổng lồ?
    Các phép đo mới về nhiệt độ bề mặt Psyche - thứ được cho là lõi của hành tinh thứ 9 trong Hệ Mặt trời - cho thấy nó chứa đầy kim loại quý mà NASA ước tính giá trị lên tới hơn 10.000 tỉ USD.
  • Ngôi nhà bay bí hiểm ở hạt Casey (Mỹ) Ngôi nhà bay bí hiểm ở hạt Casey (Mỹ)
    Cảnh sát trưởng Freeman Luttrell không giấu nổi bối rối trước vụ việc quá ư kỳ lạ: như có bàn tay của thế lực siêu hình, căn nhà kho lợp nhôm rộng 22m2 và nặng gần 2 tấn bỗng dưng nhấc bổng lên không trung, chu du quãng đường hơn 10 m trước khi đâm bổ vào mái nhà thờ Pine Grove rồi tiếp đất.