chung cư

  • Bằng chứng mới cho giả thuyết thiên thạch phát nổ Bằng chứng mới cho giả thuyết thiên thạch phát nổ
    Chứng cứ địa chất phát hiện tại Ohio và Indiana trong những tuần vừa qua đang củng cố cho giả thuyết về nguyên nhân gây ra sự kiện cách đây 12,900 năm tại Bắc Mỹ, khi giai đoạn chấm dứt kỷ Băng Hà cuối cùng đột nhiên trở thành thời kỳ tuyệt chủng của loài người
  • Có nước trong đá Mặt trăng Có nước trong đá Mặt trăng
    Các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện chứng cứ cho thấy có nước trong đá của Mặt trăng. Điều này đã thách thức học thuyết về sự hình thành vệ tinh của Trái đất vốn được giới khoa học chấp nhận hiện nay.
  • "Giải mã" bí ẩn người tuyết "Giải mã" bí ẩn người tuyết
    Theo mô tả, người tuyết cao khoảng 2,4m, khi rống lên có thể làm tuyết lở; luôn lẩn tránh và sống ở những nơi xa xôi ít người biết đến. Những ngày gần đây, các chứng cứ của các nhà khoa học Anh cho thấy loài động vật có tính chất huyền thoại
  • Bụi sao chổi Wild 2 tiết lộ những điều đáng ngạc nhiên của hệ Mặt Trời Bụi sao chổi Wild 2 tiết lộ những điều đáng ngạc nhiên của hệ Mặt Trời
    Những chứng cứ hóa học từ vầng sáng một sao chổi đang kích thích những quan sát về lịch sử và sự phát triển của hệ Mặt Trời và cho thấy rằng nó gây bối rối hơn suy nghĩ trước đó.
  • Khóc để gần nhau hơn Khóc để gần nhau hơn
    Một nhà nghiên cứu sinh vật học về thuyết tiến hoá, giáo sư Oren Hasson lại đưa ra những chứng cứ cho thấy nước mắt có những lợi ích về mặt tình cảm và có khả năng làm cho mối quan hệ giữa các cá nhân trở nên bền vững hơn
  • Khuẩn E.coli gây tử vong ở châu Âu là chủng mới, cực độc Khuẩn E.coli gây tử vong ở châu Âu là chủng mới, cực độc
    Tổ chức Y tế thế giới hôm qua tuyên bố, vi khuẩn E.coli đang gây ổ dịch tiêu chảy nghiêm trọng ở nhiều nước châu Âu là một chủng hoàn toàn mới, có độc lực mạnh và nguy hiểm hơn rất nhiều so với những chủng cũ.
  • Hố đen cũng bị “trục xuất”? Hố đen cũng bị “trục xuất”?
    Các nhà thiên văn học người Mỹ cho hay đã phát hiện được một hiện tượng bất thường trong vũ trụ, khi một hố đen khổng lồ bị loại bỏ khỏi thiên hà của nó. Theo các chuyên gia, họ tìm ra chứng cứ cho thấy hố đen này đang bị tống khỏi thiên hà CID-42 với vận tốc hàng triệu km/giờ.
  • Xương phát hiện ở Bulgaria là của Thánh Baptist? Xương phát hiện ở Bulgaria là của Thánh Baptist?
    Các nhà khoa học cho biết đã phát hiện thấy những chứng cứ mới hỗ trợ cho lập luận rằng xương và những đồ còn sót lại bên dưới hầm một nhà thờ ở Bulgaria có thể là của Thánh John the Baptist (hay còn gọi là Gioan Tẩy giả trong tiếng Việt).
  • Nghiên cứu đột phá về thiên hà tối Nghiên cứu đột phá về thiên hà tối
    Các nhà thiên văn học ở Chile đã sử dụng kính thiên văn cực mạnh để quan sát cái mà họ gọi là chứng cứ đầu tiên của sự tồn tại những thiên hà tối, theo tuyên bố của Đài Quan sát miền Nam châu Âu (ESO).
  • Gấu bắc cực lại "chung đụng" với gấu nâu Gấu bắc cực lại "chung đụng" với gấu nâu
    Gấu bắc cực và gấu nâu đã tách ra thành hai nhánh riêng vào khoảng 4 đến 5 triệu năm trước, nhưng chúng vẫn lai tạp khi thời tiết ấm lên. Và nay, các chuyên gia đã tìm được chứng cứ cho thấy quá trình này lại diễn ra.