chuyến đi ngắn ngày

  • 40 chuyện lạ “không thể tin nổi” nhưng vẫn phải tin vì chúng là sự thật! 40 chuyện lạ “không thể tin nổi” nhưng vẫn phải tin vì chúng là sự thật!
    Bạn có biết Hitler đã từng được đề cử giải Nobel hòa bình vào năm 1939 và Iran đã từng bắt 14 chú sóc chuột với mục đích sử dụng làm gián điệp vào năm 2007?
  • Sấm tận thế của người Maya và sự thật Sấm tận thế của người Maya và sự thật
    Tuy nhiên, theo nhà địa chất Adam Maloof thuộc Đại học Princeton (Mỹ), người nghiên cứu rất sâu về sự thay đổi 2 cực Trái đất, những chứng cứ từ tính bên trong lớp đất đá của trái đất cho thấy hành tinh của chúng ta sẽ trải qua một sự sắp xếp lại rất mãnh liệt. Nhưng tiến trình này phải mất hàng triệu năm, đủ lâu để con người có thể tìm nơi khác sinh sống.
  • Thêm bằng chứng về ngày tận thế? Thêm bằng chứng về ngày tận thế?
    Các nhà khảo cổ học Mexico vừa tiết lộ đang lưu giữ một cổ vật của người Maya, trên đó khắc một ngày cụ thể vào năm 2012, và trùng với ngày được cho là tận thế!
  • Luân hồi chuyển kiếp dưới góc nhìn khoa học Luân hồi chuyển kiếp dưới góc nhìn khoa học
    Nhiều nhà khoa học đã tìm cách lý giải hiện tượng nhiều người có thể kể lại những chuyện tưởng như chỉ xảy ra trong kiếp trước.
  • Bí ấn “Thung lũng chết” ở Mỹ Bí ấn “Thung lũng chết” ở Mỹ
    Điều khó lý giải nhất ở "Thung lũng chết" đó là sự những dấu vết di chuyển tự do của những hòn đá.
  • Những khẩu súng "dị" nhất thế giới Những khẩu súng "dị" nhất thế giới
    Trong khi đa số các vũ khí được chế tạo với hiệu suất cao và có thiết kế khá đơn giản thì những khẩu súng dưới đây lại "dị" như thể trong phim khoa học viễn tưởng.
  • Thời đi học của các thiên tài thế giới Thời đi học của các thiên tài thế giới
    Chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi biết Edison luôn bị đội sổ trong lớp và bị đánh giá là "điên khùng, không nên ngồi học lâu hơn", Albert Einstein sợ run người khi phải đến trường, nhà phát minh vĩ đại Edison tự học là chính,...