chuyến bay trên bầu trời châu Âu

  • Những dấu hiệu bệnh thể hiện trên móng tay Những dấu hiệu bệnh thể hiện trên móng tay
    Móng tay có thể tiết lộ khá nhiều về sức khỏe của bạn. Tất cả mọi thứ như chế độ ăn không hợp lý, cẳng thẳng đến vấn đề nghiêm trọng về thận đều được thể hiện trên móng tay.
  • UFO quái dị giữa trời Hà Lan UFO quái dị giữa trời Hà Lan
    Một vật thể bay không xác định lạ rơi từ trên trời giữa "thanh thiên bạch nhật" ở Amsterdam, Hà Lan ngày 5/8 vừa qua.
  • Xác ướp 5000 năm tuổi Otzi và lời nguyền bí ẩn Xác ướp 5000 năm tuổi Otzi và lời nguyền bí ẩn
    Các xác ướp luôn mang theo mình những bí mật. Và đôi khi, nếu vi phạm vào những điều bí mật ấy, người ta sẽ phải chịu những hậu quả khủng khiếp. “Người băng” Otzi cũng là một trong những xác ướp mang lời nguyền như vậy.
  • Những động vật tuyệt chủng nổi tiếng Những động vật tuyệt chủng nổi tiếng
    Khủng long bạo chúa T. Rex, hổ Tasmania, bò biển Steller tuyệt chủng nhiều năm trước vì nguyên nhân tự nhiên hoặc do con người lấn chiếm môi trường sống.
  • Trung Quốc: 5 chuyến bay phải hoãn hạ cánh vì vật thể lạ Trung Quốc: 5 chuyến bay phải hoãn hạ cánh vì vật thể lạ
    Báo giới Trung Quốc ngày 13/9 đồng loạt đưa tin, khoảng 20 giờ ngày 11/9 vừa qua trung tâm kiểm soát không lưu thành phố Huhhot thủ phủ khu tự trị Nội Mông, Trung Quốc phát hiện thấy vật thể bay không xác định trên bầu trời cách Bao Đầu 40 km về phía Đông.
  • Chùm vật thể bay bí ẩn tại Anh Chùm vật thể bay bí ẩn tại Anh
    Hơn 100 đốm sáng kỳ lạ xuất hiện dày đặc trên bầu trời nước Anh và cả Hà Lan khiến nhiều người liên tưởng đến một cuộc tấn công của phi đội đĩa bay do người ngoài trái đất thực hiện.
  • Hồng Kông: UFO xuất hiện cùng sấm sét Hồng Kông: UFO xuất hiện cùng sấm sét
    Vào đêm 09/09 vừa qua, do ảnh hưởng của cơn bão Meranti, Hồng Kông đã có một đêm kỷ lục với số lượng sét đánh xuống mặt đất. Và trong đêm sấm sét đầy trời đó, người dân địa phương đã ghi lại được hình ảnh một chiếc đĩa bay xuất hiện trên bầu trời thành phố này.
  • Dùng tay tóm được viên đạn Dùng tay tóm được viên đạn
    Trong thời kỳ chiến tranh đế quốc, một phi công người Pháp gặp phải một trường hợp kỳ lạ. Khi đang bay ở độ cao 2 km, anh nhận thấy ở gần ngay trước mặt có một vật nhỏ đang chuyển động. Ngỡ là con côn trùng nào đó, anh đưa tay tóm lấy, và xiết bao kinh ngạc khi thấy trong tay là... một viên đạn của quân Đức!
  • Người ngoài hành tinh ghé thăm lễ nhậm chức của Obama? Người ngoài hành tinh ghé thăm lễ nhậm chức của Obama?
    Một video mới đây của CNN có tên “Đĩa bay xuất hiện trong lễ nhậm chức của tổng thống Barack Obama” đã khiến các cư dân mạng phát sốt.