chuyến bay trên bầu trời châu Âu

  • Bí ẩn lăng mộ lớn nhất thế giới thời cổ đại Trung Quốc Bí ẩn lăng mộ lớn nhất thế giới thời cổ đại Trung Quốc
    Qua thám sát bằng máy móc, các nhà khoa học cũng khẳng định bên trong lăng mộ là vô số ngọc ngà, châu báu, mà số lượng phải tính bằng hàng trăm tấn.
  • Bí mật của những “Điểm chết” Bí mật của những “Điểm chết”
    Có những khu vực trên trái đất được gọi là "điểm chết". Tại đó có sự bất thường về trọng lực và khí quyển. Thỉnh thoảng những chiếc xe chạy ngang qua đột nhiên bị một lực vô hình kéo đi trên một đoạn, những tín hiệu vô tuyến không còn tác dụng... Hiện các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải về những hiện tượng trên.
  • Hướng dẫn trồng rau thơm sạch tại nhà Hướng dẫn trồng rau thơm sạch tại nhà
    Rau thơm là loại rau có thể trồng quanh năm và là loại rau dễ ăn được nhiều người ưa chuộng. Với kỹ thuật trồng cây đơn giản, mọi người có thể dễ dàng tự trồng ngay tại nhà.
  • Kỳ lạ hình ảnh người lơ lửng trên bầu trời Úc Kỳ lạ hình ảnh người lơ lửng trên bầu trời Úc
    Một hành khách ngồi trên máy bay ở phía Bắc Sydney, Úc bất ngờ phát hiện một khối vật thể lơ lửng trong khí quyển.
  • UFO "lũ lượt" xuất hiện? UFO "lũ lượt" xuất hiện?
    Hai luồng sáng bí ẩn bay lượn trên bầu trời Chatham, Anh hôm 6/1 và chỉ sau đó chưa đầy một tuần, bốn luồng sáng tương tự lại bị bắt gặp tại Essex.
  • Lý giải về cung hoàng đạo trong chiêm tinh học Lý giải về cung hoàng đạo trong chiêm tinh học
    Cung hoàng đạo được xác định bởi vị trí của Mặt Trời trên bầu trời so với 12 chòm sao và có mối liên hệ chặt chẽ với chiêm tinh học.
  • Vì sao biển thường có màu xanh? Vì sao biển thường có màu xanh?
    Glenn Smith, giáo sư tại Viện Công nghệ Georgia (Mỹ), đã giải thích vấn đề này như sau: nước biển thật ra không màu nhưng do nó phản chiếu màu xanh của bầu trời nên chúng ta thường thấy chúng có màu xanh, do vậy lúc bầu trời có nhiều đám m&ac
  • Top 15 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (2) Top 15 hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ (2)
    Đám mây kỳ dị, mặt trời xanh, mặt trời giả, cầu vồng sinh đôi… là những hiện tượng thiên nhiên kỳ lạ, hiếm người được tận mắt chứng kiến.
  • Xuất hiện khối cầu lửa bí ẩn trên bầu trời Xuất hiện khối cầu lửa bí ẩn trên bầu trời
    Sớm ngày 21/11, nhiều người dân khu vực miền tây Canada nhìn thấy cảnh tượng kỳ lạ về một vật thể rực sáng trên bầu trời giống như thiên thạch đang lao về hướng trung tâm tỉnh Alberta của nước này.