chuyện giao phối của khủng long lưng gai

  • Video: Căng thẳng "đại chiến" rắn khổng lồ chống khủng long bạo chúa Video: Căng thẳng "đại chiến" rắn khổng lồ chống khủng long bạo chúa
    Trận chiến “sống còn” giữa những kẻ săn mồi, với sức mạnh “không tưởng” của rắn khổng lồ chống lại “cú đớp” uy lực của khủng long bạo chúa. Nội dung video là cuộc chiến của hai loài vật ở hai thời đại khác nhau trong lịch sử.
  • Cá sấu ăn thịt khủng long Cá sấu ăn thịt khủng long
    Bãi phân cứng như đá và khúc xương có vết đớp lạ lùng giúp các nhà khoa học dựng lại chân dung một loài bò sát dài 9m thời tiền sử: cá sấu ăn thịt khủng long.
  • 12 loài nhện độc đáng sợ nhất với con người 12 loài nhện độc đáng sợ nhất với con người
    Loài nhện là nỗi khiếp sợ của nhiều loài vật khác thậm chí cả con người không chỉ do hình dáng bên ngoài nhiều chân, nhiều lông lá mà còn do nọc độc chết người của chúng. Có nhiều loại nhện độc, dưới đây là những loài nhện độc nhất, đáng sợ nhất trên thế giới.
  • Chuyện luân hồi của người phụ nữ Anh tự nhận đến từ thời Ai Cập cổ đại Chuyện luân hồi của người phụ nữ Anh tự nhận đến từ thời Ai Cập cổ đại
    Câu chuyện về kiếp trước của Dorothy Louise một thời tốn nhiều giấy mực của giới khoa học và nghiên cứu.
  • Người ngoài hành tinh 'đang sống trên trái đất' Người ngoài hành tinh 'đang sống trên trái đất'
    Người ngoài hành tinh đang sống tại Vân Nam, Hắc Long Giang và khu tự trị Tân Cương, một giáo vật lý tại Đại học Vân Nam, Trung Quốc, tuyên bố.
  • Khủng long không hề biến mất? Khủng long không hề biến mất?
    2 tác giả đầu tiên của nghiên cứu này, Phó giáo sư Arkhat Abzhanov - một nhà sinh học tiến hóa tại Đại học Harvard và Tiến sĩ Bhart Anjan Bhullar, đã tìm thấy bằng chứng cho thấy sự tiến hóa của loài chim chính là kết quả từ sự thay đổi mạnh mẽ trong quá trình phát triển loài khủng long. Theo đó, điểm khác biệt giữa hai loài chỉ là
  • Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ
    Trong vật lý, chiều dài (hay khoảng cách, chiều cao, chiều rộng, độ dài, kích thước, quãng đường v.v.) là khái niệm cơ bản chỉ trình tự của các điểm dọc theo một đường nằm trong không gian và đo lượng (nhiều hay ít) mà điểm này nằm trước hoặc sau điểm kia.