clip

  • Video: Cây ăn thịt chuột Video: Cây ăn thịt chuột
    Clip này được đăng tải trên Youtube và thu hút gần 2 triệu lượt xem. Video ghi lại hình ảnh một con chuột không may trượt chân vào một loại cây và bất ngờ biến mất.
  • Video: Thợ lặn gặp nguy vì bị cá heo "ve vãn" Video: Thợ lặn gặp nguy vì bị cá heo "ve vãn"
    Trong đoạn clip, con cá heo có biệt danh "Stinky the Loner Dolphin" dường như luôn cố “cưỡi lên” Maes. Stinky thậm chí đã đẩy người thợ lặn xuống đáy đại dương sâu tới 192 mét.
  • Video: Phi hành gia NASA nhảy Gangnam Style Video: Phi hành gia NASA nhảy Gangnam Style
    Các nhà khoa học của NASA đã chứng tỏ mình không phải lúc nào cũng nghiêm nghị, khô khan bằng một video clip "nhảy ngựa" rất hài hước và ấn tượng.
  • Video: Lợn dị tật đi xe lăn gây sốt trên mạng Video: Lợn dị tật đi xe lăn gây sốt trên mạng
    Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảnh chú lợn Chris P Bacon di chuyển bằng thiết bị xe lăn cũng được đăng tải lên trang Youtube, thu hút hàng nghìn lượt người xem.
  • Video: "Xác chim" gây sốc cộng đồng mạng Video: "Xác chim" gây sốc cộng đồng mạng
    Một clip ngắn do nhiếp ảnh gia Chris Jordan quay cảnh những xác chim chết trên một hòn đảo cách xa đất liền 2000km đang gây xúc động cộng đồng mạng và được chia sẻ trên nhiều trang mạng.
  • Thiết bị giúp smartphone gửi mùi hương Thiết bị giúp smartphone gửi mùi hương
    Trong một đoạn clip trên DigInfoTV, công ty ChatPerf đã giới thiệu thiết bị Scentee có thể được gắn vào các điện thoại di động thông minh để gửi mùi hương cho bạn bè.
  • Video: Giới thiệu thiết bị Scentee Video: Giới thiệu thiết bị Scentee
    Trong một đoạn clip trên DigInfoTV, công ty ChatPerf đã giới thiệu thiết bị Scentee có thể được gắn vào các điện thoại di động thông minh để gửi mùi hương cho bạn bè.
  • Video: Chú chó tội nghiệp bị cắm gai nhím vào người Video: Chú chó tội nghiệp bị cắm gai nhím vào người
    Trong đoạn clip là chú chó tội nghiệp với những chiếc gai nhím cắm vào mặt, vào mũi. Các bác sĩ đang giúp nó gỡ bỏ những chiếc gai nhím ra khỏi người.
  • Ngón tay biết đọc sách Ngón tay biết đọc sách
    Phòng thí nghiệm truyền thông của Viện Công nghệ Massachusetts (MIT, Mỹ) vừa tung ra video clip về một thiết bị có thể giúp người khiếm thị đọc sách dễ dàng hơn.