co giật vì cười

  • Mua thịt Mua thịt
    Bác sĩ (BS) bệnh viện tâm thần nói với hai bệnh nhân (BN). BS: Hai anh hãy thử đóng vai mua bán thịt cho tôi xem thử, một anh mua và một anh bán. Nếu tôi thấy các anh đã bình thường trở lại thì tôi sẽ cho hai anh về nhà.
  • Những sự thật kỳ lạ về cơ thể người Những sự thật kỳ lạ về cơ thể người
    Có thể bạn chẳng muốn bơi trong nước bọt của mình, nhưng nếu để dành tất cả nước bọt của bạn lại thì bạn sẽ có khoảng 28.000 lít trong đời, đủ để bơm đầy một hồ bơi.
  • Lịch sử Trái đất qua hình ảnh (Phần I) Lịch sử Trái đất qua hình ảnh (Phần I)
    Trái đất là hành tinh được hình thành cách đây gần 4,6 tỷ năm và sự sống xuất hiện trên bề mặt của nó khoảng 1 tỷ năm trước.
  • Những khám phá thú vị về con người Những khám phá thú vị về con người
    Cơ thể con người chứa những điều kỳ diệu mà trí tưởng tượng phong phú cũng khó hình dung nổi. Chúng ta hãy cùng khám phá nhé.
  • Tại sao lông tóc lại dựng đứng vào ngày trời khô, lạnh? Tại sao lông tóc lại dựng đứng vào ngày trời khô, lạnh?
    Bạn đã bao giờ thắc mắc tại sao vào những ngày thời tiết khô ráo, đặc biệt là trời hanh khô, mỗi khi bỏ mũ hoặc cởi áo, tóc bạn lại có hiên tượng dựng đứng lên một cách kỳ lạ. Chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu nguyên nhân của hiên tượng đơn giản đó nhé.
  • Sinh viên chế tạo máy giặt bỏ túi Sinh viên chế tạo máy giặt bỏ túi
    Pu Qingliang - một sinh viên cơ khí 21 tuổi đang học tại Viện Dạy nghề cơ điện Trùng Khánh, Trùng Khánh - nảy ra ý tưởng chế tạo máy giặt gập sau khi người bạn cùng phòng phàn nàn về việc giặt giũ hàng ngày.
  • Đau đớn cảnh voi mẹ cố đánh thức con bị điện giật chết Đau đớn cảnh voi mẹ cố đánh thức con bị điện giật chết
    Dù cả đàn đã rời đi, voi mẹ vẫn đứng cạnh xác con non hai tuổi rưỡi thêm một tiếng, cố gắng lay nó tỉnh lại.