con đường thủy sam

  • Tìm hiểu bí mật hình thành sao Thủy Tìm hiểu bí mật hình thành sao Thủy
    Trong số những hành tinh trong hệ mặt trời, Sao Thủy chịu số phận đau khổ nhất. Chỉ có đường kính khoảng 4.880km và trong 4,5 tỉ năm tồn tại, nó liên tục bị thiêu đốt dưới sức nóng của mặt trời.
  • Phát hiện cỏ 5 lá đảo Phú Quốc Phát hiện cỏ 5 lá đảo Phú Quốc
    Dưới đây là những hình ảnh về cỏ 5 lá, hay còn gọi là cỏ may mắn của một bạn ở đảo Phú Quốc gửi đến, với mong muốn được chia sẻ những hình ảnh hiếm có của loại cỏ này với các độc giả của khoahoc.tv.
  • Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ? Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ?
    Hố đen là một trong những không gian kỳ lạ nhất của vũ trụ bao la. Vì có kích cỡ lớn mà nó làm biến dạng không gian và thời gian, và vì có mật độ vật chất dày đặc mà tâm của nó được gọi là “điểm vô hạn” hay “điểm kỳ dị”, và đó cũng là nơi tối đen như mực do không một dạng vật chất nào, kể cả ánh s&
  • Phát hiện những điều kỳ lạ trên sao Hỏa Phát hiện những điều kỳ lạ trên sao Hỏa
    Những bức ảnh chụp từ sao Hỏa cho thấy nhiều hình thù kỳ dị mà các nhà khoa học vẫn đang tìm cách giải mã chúng, theo trang mạng Coolinteresting.
  • Sấm tận thế của người Maya và sự thật Sấm tận thế của người Maya và sự thật
    Tuy nhiên, theo nhà địa chất Adam Maloof thuộc Đại học Princeton (Mỹ), người nghiên cứu rất sâu về sự thay đổi 2 cực Trái đất, những chứng cứ từ tính bên trong lớp đất đá của trái đất cho thấy hành tinh của chúng ta sẽ trải qua một sự sắp xếp lại rất mãnh liệt. Nhưng tiến trình này phải mất hàng triệu năm, đủ lâu để con người có thể tìm nơi khác sinh sống.
  • 10 lầm tưởng tai hại về sét 10 lầm tưởng tai hại về sét
    Kể từ khi Benjamin Franklin bắt đầu khám phá sự thật về tia sét năm 1752, đã có rất nhiều lời đồn đại sai lầm về chúng. Và sau đây là 10 quan niệm sai lầm về sét.
  • Bí ẩn về sự sống bên trong người chết Bí ẩn về sự sống bên trong người chết
    Năm 1999, Anna Bagenholm - một sinh viên y khoa Thụy Điển - mất thăng bằng trong khi trượt tuyết. Cô ngã và bị lớp băng tuyết có độ dày khoảng 0,2m bao phủ ở gần một con suối trên núi, chỉ có ván trượt và phần mắt cá chân nhô lên. Bagenholm đã tìm thấy một lỗ không khí dưới lớp tuyết và cố gắng chống chọi chờ đợi người giúp. Sau đó tim nữ sinh