con người sống cùng khủng long

  • Người ngoài hành tinh sống vĩnh viễn? Người ngoài hành tinh sống vĩnh viễn?
    Một nhà thiên văn học giàu kinh nghiệm của Mỹ vừa tuyên bố, việc chúng ta dùng cái khung “sinh vật biết suy nghĩ” để định nghĩa về người ngoài hành tinh có thể hoàn toàn sai lầm
  • Chuyện kì lạ về những “hồn ma của người đang sống” Chuyện kì lạ về những “hồn ma của người đang sống”
    Doppelganger là thuật ngữ dùng để chỉ "con ma của một người vẫn đang còn sống". Dù nhiều người cho rằng đó chỉ là ảo giác, lịch sử đã ghi lại một số câu chuyện đáng sợ về các Doppelganger này...
  • Giải oan cho kiến ba khoang Giải oan cho kiến ba khoang
    Thời gian gần đây báo chí đưa tin dồn dập về “kiến ba khoang tấn công người”. Dưới mắt của dân chúng hiện nay, kiến ba khoang là con vật nguy hiểm, đáng sợ, đáng ghét, cần phải tiêu diệt không nương tay.
  • Xuất hiện rùa "khủng long" bí ẩn tại Nga Xuất hiện rùa "khủng long" bí ẩn tại Nga
    Một con rùa hiếm thấy trông giống như bước ra từ thời tiền sử bất ngờ xuất hiện trên bãi biển ở Siberia.
  • Năm 2012 tất cả núi lửa đồng loạt thức giấc? Năm 2012 tất cả núi lửa đồng loạt thức giấc?
    Nhân loại dường như chưa yên tâm khi chưa thoát khỏi những lời “sấm truyền” về ngày tận thế mà những người da đỏ Maya từ ngàn xưa để lại.
  • Thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ
    Chữa triệt để thoái hóa đốt sống cổ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra và gặp rất nhiều khó khăn trong việc trị thoái hóa cột sống hiệu quả.
  • Khủng long T. rex là sát thủ thực sự Khủng long T. rex là sát thủ thực sự
    Một nghiên cứu mới cho thấy khủng long Tyrannosaurus rex phải nhờ vào chiếc mũi nhanh nhạy để phát hiện nạn nhân cũng như hạ gục con mồi sống vào ban đêm.
  • Những con khủng long gầy hay béo như thế nào? Những con khủng long gầy hay béo như thế nào?
    Karl Bates cùng các cộng sự thuộc nhóm nghiên cứu sinh cơ học và cổ sinh vật học mới đây đã tái tạo cơ thể của 5 con khủng long.
  • Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao Những bộ phận cơ thể không có cũng chẳng sao
    Trải qua quá trình tiến hóa và chọn lọc tự nhiên, một số cơ quan trong cơ thể con người xuất hiện thêm hoặc biến mất để tạo thành một bộ máy cơ thể hoàn chỉnh. Tuy nhiên có một số bộ phận bất chấp quy luật chọn lọc tự nhiên này và tiếp tục tồn tại trong cơ thể mặc dù chúng không thực hiện chức năng chính nào.
  • Tìm hiểu những điều bí ẩn về loài rết khiến bạn kinh ngạc Tìm hiểu những điều bí ẩn về loài rết khiến bạn kinh ngạc
    Nhắc tới rết, nhiều người cảm thấy lo sợ bởi nọc độc cũng như vẻ bên ngoài của chúng. Nhưng khi đọc bài viết dưới đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị bởi những điều bí ẩn đầy bất ngờ về loài rết bé nhỏ nhưng đáng sợ này nhé.