con tàu ma trên bãi biển

  • 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa các bí ẩn thách thức các nhà khoa học. Mặc dù hiện nay khoa học đã rất phát triển những các nhà khoa học vẫn đang "điên đầu" để giải thích các hiện tượng kỳ bí mà đôi lúc còn được gọi là "phép màu".
  • Nghiên cứu gây sốc về ma quỷ, "tâm linh" trên thế giới Nghiên cứu gây sốc về ma quỷ, "tâm linh" trên thế giới
    Cuộc thăm dò gần đây của kênh CBS (Mỹ) cho thấy, gần một nửa người dân Mỹ tin vào ma quỷ, 22% số đó nói rằng, họ đã nhìn thấy hoặc cảm thấy sự hiện diện của ma quỷ. Liệu ma quỷ có thực sự tồn tại?
  • Những bức ảnh bí ẩn nhất thế giới Những bức ảnh bí ẩn nhất thế giới
    Đó là những bức ảnh bí ẩn, chứa đựng câu chuyện kỳ lạ và cho đến nay vẫn chưa xác định được tính xác thực của các tác phẩm này.
  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • 14 hiện tượng khó tin đã và đang xảy ra trong cuộc sống xung quanh bạn khiến bạn kinh ngạc 14 hiện tượng khó tin đã và đang xảy ra trong cuộc sống xung quanh bạn khiến bạn kinh ngạc
    Bạn đã bao giờ nhìn thấy một cái gì đó làm bạn không thể tin được nó là sự thật chưa? Vâng, đây là một số hình ảnh mà theo nghĩa đen sẽ làm cho bạn tự hỏi về sự đa dạng của những điều xảy ra xung quanh bạn.
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 2) Bí ẩn những con tàu ma (phần 2)
    Liệu con người đã tìm ra được bí mật của những con tàu ma xấu số? Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến những cái chết vô cùng bí hiểm của các thủy thủ trên tàu?
  • Bí ẩn những con tàu ma (phần 1) Bí ẩn những con tàu ma (phần 1)
    Hàng thế kỷ nay, sự thật về những con tàu ma vẫn luôn là nỗi ám ảnh của những người đi biển. Số phận và nguyên nhân biến mất đầy bí hiểm của những thủy thủ đoàn như thế nào?... có lẽ vẫn sẽ là một ẩn số không có lời giải.
  • Giải mã bí ẩn "Bài hát ma ám" khiến nhiều người tự tử Giải mã bí ẩn "Bài hát ma ám" khiến nhiều người tự tử
    Âm nhạc là liều thuốc tinh thần cho đời sống con người, nhưng trên thế giới lại tồn tại một bài hát ma ám ẩn chứa u buồn, gây ra những hiện tượng bí ẩn và những cái chết vì tự sát. Bài hát ma ám hay còn gọi là bài hát giết người đã gây hoang mang dư luận trong một thời gian dài.