con tàu ocean farm 1

  • Ngắm siêu tàu bay xa xỉ bậc nhất thế giới Ngắm siêu tàu bay xa xỉ bậc nhất thế giới
    Aeroscraft giống như một khách sạn trên không với phòng họp lớn, nhà ăn sang trọng, thậm chí còn có cả rạp chiếu phim và sòng bài. Đây là thành quả sau 25 năm nghiên cứu của Worldwide Aeros Corporation và là hậu duệ của dự án tàu bay lai siêu lớn WALRUS của Quân đội Mỹ.
  • Video: Ba giờ cuối cùng của con tàu Titanic Video: Ba giờ cuối cùng của con tàu Titanic
    23h40 ngày 14/4/1912, con tàu lớn nhất thế giới ở thời điểm đó va chạm mạnh với tảng băng trôi khổng lồ. Thomas Andrews, kiến trúc sư của tàu, trực tiếp tới kiểm tra hư hại và kết luận rằng con tàu đang bị nước biển tràn vào từ vết thủng sau cú va chạm.
  • Con đường ma quái bí ẩn trên đảo Jeju - Hàn Quốc Con đường ma quái bí ẩn trên đảo Jeju - Hàn Quốc
    Con đường Ma quái ở đảo Jeju Với độ dài khoảng chừng 100m, con đường Dokkebi nằm cách sân bay Quốc tế Jeju khoảng 7 km được coi là con đường kỳ lạ nhất trên thế giới.
  • NASA bật động cơ đẩy tàu Voyager từ khoảng cách 24,6 tỷ km NASA bật động cơ đẩy tàu Voyager từ khoảng cách 24,6 tỷ km
    NASA bật thành công động cơ đẩy trên tàu Voyager 1 đang bay cách Trái đất 24.630.000.000 km.
  • Tìm thấy đoàn tàu ma chứa kho báu cách đây 70 năm Tìm thấy đoàn tàu ma chứa kho báu cách đây 70 năm
    Hai người đàn ông giấu tên tuyên bố rằng họ đã tìm thấy con tàu huyền thoại chứa một kho báu của Đức Quốc xã mất tích cách đây khoảng 70 năm ở vùng núi tây nam Ba Lan.
  • 12 con Giáp từ đâu ra? 12 con Giáp từ đâu ra?
    Ai nghĩ ra 12 con vật (Tý, Sửu, Dần, Mão…) của âm lịch? Con rồng có thật hay không? Giờ tính theo can chi có liên quan gì đến 12 con vật?
  • Loài vật lười biếng nhất thế giới Loài vật lười biếng nhất thế giới
    Loài lười Bradypus tridactylus xứng đáng với danh hiệu "vua lười" trong thế giới động vật bởi chúng lười tới mức luôn bất động như xác chết đến nỗi những loài thú ăn thịt cũng không thể nhận ra chúng.
  • Vì sao con lật đật lại không bị đổ? Vì sao con lật đật lại không bị đổ?
    Viên gạch hình vuông rất chắc chắn, nhưng nếu xếp nhiều viên gạch thành một chồng gạch cao thì rất dễ bị đổ. Một chiếc bình đựng nước chỉ đổ đầy một nửa bình thì bình đứng rất vững, nhưng nếu chiếc bình không có nước hoặc đựng đầy nước thì lại rất dễ đổ.
  • Con người sắp ra khỏi Hệ Mặt trời Con người sắp ra khỏi Hệ Mặt trời
    Sau cuộc hành trình kéo dài 33 năm, tàu Voyager 1 mang theo thông điệp của nền văn minh nhân loại đã vượt qua 17,7 tỷ km, tiến sát đến vùng rìa của hệ Mặt trời.
  • 65 điều thú vị về loài sứa (1) 65 điều thú vị về loài sứa (1)
    Loài sứa đã xuất hiện trong lòng đại dương từ hơn 650 triệu năm trước, trước cả khi loài khủng long xuất hiện trên trái đất.