cuối năm

  • Lượng PC sử dụng đạt 1 tỷ vào cuối năm tới Lượng PC sử dụng đạt 1 tỷ vào cuối năm tới
    Forrester Research cho biết số lượng PC được sử dụng trên phạm vi toàn cầu sẽ đạt tới con số 1 tỷ vào cuối năm 2008. Đồng nghĩa với việc thế giới đã phải mất 27 năm mới đạt được thành quả này.
  • Trung Quốc sẽ phóng vệ tinh HD vào cuối năm nay Trung Quốc sẽ phóng vệ tinh HD vào cuối năm nay
    Cục thông tin địa lý khảo sát bản đồ Trung Quốc cho biết sẽ phóng vệ tinh khảo sát dân sự độ phân giải cao (HD) vào cuối năm nay. Đây sẽ là vệ tinh đầu tiên kiểu này của Trung Quốc.
  • Chứng chỉ WiMax chưa thể ra mắt cuối năm nay Chứng chỉ WiMax chưa thể ra mắt cuối năm nay
    Tổ chức WiMax Forum đã lùi lại thời gian ra mắt chứng chỉ đầu tiên cho những sản phẩm hỗ trợ băng thông rộng không dây. Chúng sẽ chỉ được công bố vào giữa tháng 1 tới tại một hội thảo ở California (Mỹ). Tuy không quá lâu, sự trì hoãn n&agrav
  • Microsoft sẽ xuất xưởng Longhorn Server vào cuối năm 2007 Microsoft sẽ xuất xưởng Longhorn Server vào cuối năm 2007
    Bản nâng cấp Windows server chính, có tên mã là Longhorn và được biết đến một cách không chính thức với cái tên Vista server, sẽ có thể được xuất xưởng trong nửa cuối của năm 2007.
  • Báo in điện tử sẽ ra mắt cuối năm nay Báo in điện tử sẽ ra mắt cuối năm nay
    Một số tờ báo hàng đầu thế giới đang dự định giới thiệu một hình thức "báo in điện tử", cho phép người dùng download toàn bộ nội dung từ Web rồi đọc chúng trên màn hình số phản chiếu (mà theo họ, thân thiện với mắt hơn màn hình phát s&aa
  • Cuối năm nay sẽ có chip lõi tứ Cuối năm nay sẽ có chip lõi tứ
    Ngày hôm qua (19/7), Intel cho biết hãng này sẽ tung ra sản phẩm chip "lõi tứ" dành cho các loại máy chủ và máy tính để bàn ngay trong năm nay. Theo kế hoạch trước đây, loại sản phẩm này của Intel dự kiến là sẽ ra mắt trong năm tới.
  • Cuối năm nay, Sun sẽ "nguồn mở hoá" Java Cuối năm nay, Sun sẽ "nguồn mở hoá" Java
    Dự kiến tháng 10 năm nay Sun Microsystems sẽ công bố những mã nguồn Java được "nguồn mở hoá" đầu tiên theo đúng cam kết mở cửa các sản phẩm của hãng.