cuộc đời của nhà tiên tri vanga

  • Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ Bảng các đơn vị đo lường của Anh-Mỹ
    Trong vật lý, chiều dài (hay khoảng cách, chiều cao, chiều rộng, độ dài, kích thước, quãng đường v.v.) là khái niệm cơ bản chỉ trình tự của các điểm dọc theo một đường nằm trong không gian và đo lượng (nhiều hay ít) mà điểm này nằm trước hoặc sau điểm kia.
  • Những bí ẩn nổi tiếng trong lịch sử đã có lời giải Những bí ẩn nổi tiếng trong lịch sử đã có lời giải
    Những bí ẩn lâu đời luôn thu hút sự chú ý của nhiều người hiếu kì, và càng được quan tâm hơn nữa khi lời giải dần được hé mở.
  • Gián và tác hại của gián Gián và tác hại của gián
    Gián là loài côn trùng gây hại cho con người. Chỉ cần một con xuất hiện sẽ có cả tổ gián trong nhà bạn. Việc đuổi, tiêu diệt gián ra khỏi nhà rất khó.
  • Trí tuệ nhân tạo là gì? AI (artificial intelligence) là gì? Trí tuệ nhân tạo là gì? AI (artificial intelligence) là gì?
    Định nghĩa trí tuệ nhân tạo: (AI: Artificial Intelligence) có thể được định nghĩa như một ngành của khoa học máy tính liên quan đến việc tự động hóa các hành vi thông minh.
  • Khám phá bí ẩn về thế giới động vật Khám phá bí ẩn về thế giới động vật
    Có những quan niệm ăn sâu bám rễ lâu ngày đến nỗi khi nhắc đến nó là nhiều người cứ thế tin theo mà không cần tìm hiểu nguồn gốc cũng như tính đúng sai của nó. Đối với các hiểu biết về thế giới động vật cũng vậy, nhiều khi thật khó xác định
  • Lịch sử phát triển xe đạp Lịch sử phát triển xe đạp
    Xe đạp là một phương tiện giao thông có lịch sử phát triển lâu đời và trước tình hình chi phí nhiên liệu leo thang, người ta lại tìm về với xe đạp như một giải pháp vừa tiết kiệm.
  • Sở thích ăn uống lạ lùng của Charles Darwin Sở thích ăn uống lạ lùng của Charles Darwin
    Charles Robert Darwin (1809 - 1882), nhà khoa học người Anh, là một trong những nhân vật có ảnh hưởng nhất trong lịch sử loài người.
  • 10 đồng xu hiếm nhất thế giới 10 đồng xu hiếm nhất thế giới
    Trên thế giới, tồn tại những đồng xu cực hiếm và giá trị nhất tại thời điểm hiện tại vì chúng chỉ còn lại vài mẫu vật, thậm chí còn lại một mẫu vật duy nhất.
  • Bà Vanga tiên tri những gì cho năm 2021? Bà Vanga tiên tri những gì cho năm 2021?
    Tổng thống Mỹ cuối cùng và đại họa thiên nhiên - các phương tiện truyền thông tiết lộ lời tiên tri kế tiếp của bà Vanga cho năm 2021.