cuộc đụng độ giữa mèo và chuột

  • Mẹo hay giúp giảm ho tức thì Mẹo hay giúp giảm ho tức thì
    Ho khiến chúng ta cảm thấy rất khó chịu trong mọi công việc. Làm sao để những cơn ho dai dẳng nhanh chóng biến mất? Sau đây là mẹo giảm ho đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.
  • Kỹ thuật trồng cây sả tiện dụng cho mọi nhà Kỹ thuật trồng cây sả tiện dụng cho mọi nhà
    Hiện nay, cây sả được trồng ở khắp nơi nhờ công dụng hữu ích. Tuy nhiên, để thu về sản lượng lớn và có chất lượng cao, người trồng cần chú ý một số kỹ thuật trồng cơ bản dưới đây.
  • Con mèo lười Con mèo lười
    Con mèo tìm cách lăn xuống từng bậc cầu thang chứ nhất quyết không dùng đến chân. Mời các bạn cùng xem đoạn clip  vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu này.
  • Vì sao sát thủ đầm lấy như cá sấu lại sợ hà mã? Vì sao sát thủ đầm lấy như cá sấu lại sợ hà mã?
    Cá sấu được xem là một trong những loại động vật ăn thịt, sở hữu tốc độ săn mồi kinh ngạc, trong khi Hà mã có vẻ ngoài hiền lành, cục mịch. Vậy tại sao cá sấu lại phải sợ hà mã?
  • Video: Cuộc chiến giữa sói và trâu rừng Video: Cuộc chiến giữa sói và trâu rừng
    Khi những con trâu rừng thấy đàn sói, chúng lập tức co cụm vào nhau để bảo vệ những con non và yếu. Nếu chúng cứ co cụm như thế, chắc chắn đàn sói sẽ không có cơ hội săn mồi.
  • Nhện xơi tái rắn và chim Nhện xơi tái rắn và chim
    Đó là hai sự kiện có thật ở thành phố Cairns, bang Queensland, Australia. Những bức ảnh dưới đây cho thấy loài nhện táo tợn hơn chúng ta tưởng.
  • Hà mã lao vào giành con mồi với cá sấu: Xem cách chiến đấu là biết con nào thắng! Hà mã lao vào giành con mồi với cá sấu: Xem cách chiến đấu là biết con nào thắng!
    Nhiều người vẫn luôn tin rằng danh xưng "sát thủ đầm lầy" vốn thuộc về cá sấu. Tuy nhiên, các nhà khoa học lại cho rằng cá sấu còn xếp sau một con vật khác. Đó là loài nào?