cuộc thi Sáng tạo xe tiết kiệm nhiên liệu châu Á

  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a
  • Bộ tiết kiệm xăng cho xe máy cũ Bộ tiết kiệm xăng cho xe máy cũ
    Anh Đặng Hoàng Sơn, 41 tuổi, ở phường 2, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long nảy ra ý tưởng: chế tạo bộ tiết kiệm nhiên liệu cho những chiếc xe máy cũ.
  • Biết để không tốn điện điều hòa vô ích Biết để không tốn điện điều hòa vô ích
    Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện - Mùa hè nóng bức nên việc sử dụng điều hòa là điều cần thiết tại các gia đình. Điều này cũng đồng nghĩa với việc hóa đơn tiền điện hàng tháng sẽ tăng đáng kể.
  • 12 phát minh "không tưởng" của Nikola Tesla 12 phát minh "không tưởng" của Nikola Tesla
    "Bác học điên" Nikola Tesla đã có những ý tưởng khó tin về khoa học như: điều khiển thời tiết, khai thác năng lượng vũ trụ, điện không dây...
  • Kỹ thuật trồng hoa ly trong vườn nhà Kỹ thuật trồng hoa ly trong vườn nhà
    Với việc thực hiện đúng các bước trong quy trình kỹ thuật trồng hoa ly, người trồng sẽ thu được những bông hoa ly vừa đẹp vừa tỏa hương thơm ngát.
  • Top 11 phát minh làm rạng danh người Việt Top 11 phát minh làm rạng danh người Việt
    Người Việt ở khắp nơi trên thế giới luôn mang lại niềm tự hào cho dân tộc bằng nhiều phát minh khoa học có ý nghĩa to lớn với nhân loại.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.
  • 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học 23 hiện tượng thiên nhiên kỳ bí thách thức khoa học
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa các bí ẩn thách thức các nhà khoa học. Mặc dù hiện nay khoa học đã rất phát triển những các nhà khoa học vẫn đang "điên đầu" để giải thích các hiện tượng kỳ bí mà đôi lúc còn được gọi là "phép màu".
  • Lịch sử phát triển xe đạp Lịch sử phát triển xe đạp
    Xe đạp là một phương tiện giao thông có lịch sử phát triển lâu đời và trước tình hình chi phí nhiên liệu leo thang, người ta lại tìm về với xe đạp như một giải pháp vừa tiết kiệm.