cua đực

  • Các giống chó chỉ khác nhau ở một gien Các giống chó chỉ khác nhau ở một gien
    Giữa một con chó ngao to của Đức và một con chó nhỏ xíu giống Yorkshire có điểm nào tương đồng hay không? Chúng trông rất khác biệt, tuy nhiên, theo nghiên cứu do nhà di truyền học người Mỹ Nate Sutter thuộc Viện Nghiên cứu gien người tại Bethesda dẫn đầu, chỉ một gien c&oac
  • Xe thông minh cho người khuyết tật Xe thông minh cho người khuyết tật
    Các nhà khoa học thuộc Trường đại học kỹ thuật Aachen của Đức đã chế tạo thành công một chiếc xe lăn công nghệ cao nhằm tạo điều kiện dễ dàng cho người khuyết tật nặng có thể di chuyển, thậm chí điều khiển các vật dụng trong gia đình... Các chuyên gia
  • Người dùng Wi-Fi không nên sử dụng tính năng bảo mật WEP Người dùng Wi-Fi không nên sử dụng tính năng bảo mật WEP
    Ba chuyên gia bảo mật cao cấp của Đức vừa cảnh báo người dùng không nên sử dụng chuẩn WEP (giao thức bảo mật) của Wi-Fi để bảo vệ các thông tin nhạy cảm trên hệ thống bởi chúng có thể "gãy gục" trước một phương thức tấn công mới.
  • Sản xuất nhiên liệu sinh học từ váng sữa Sản xuất nhiên liệu sinh học từ váng sữa
    Tập đoàn sữa Theo Muller của Đức vừa cho biết từ nay đến cuối năm sẽ sản xuất nhiên liệu sinh học bioethanol từ các chất cặn sữa và khẳng định đây sẽ là sáng chế đầu tiên trên thế giới.
  • Mỹ "phản đối" đề xuất về khí hậu của G8 Mỹ "phản đối" đề xuất về khí hậu của G8
    Một tài liệu tiết lộ Mỹ có vẻ đã phản đối dự thảo đề xuất của Đức tới các nước G8 về những biện pháp cứng rắn đối với khí thải nhà kính. Mỹ sửa đổi nhiều điểm tronng bản dự thảo đề xuất trước hội nghị thượng đỉnh G8 sẽ được tổ chức tại Đức vào tháng sáu tới cho thấy "sự ph
  • Yahoo mua lại hãng quảng cáo di động Actionality Yahoo mua lại hãng quảng cáo di động Actionality
    Yahoo vừa hoàn tất hợp đồng mua lại hãng công nghệ quảng cáo di động Actionality của Đức. Giá trị của bản hợp đồng hiện vẫn được các bên giữ kín. Đây đã là bản hợp đồng mua bán thứ 4 của Yahoo trong vòng 8 tháng trở lại đây.
  • Tên miền quốc gia phổ biến hơn cả .net Tên miền quốc gia phổ biến hơn cả .net
    Domain có đuôi .com vẫn được ưa chuộng nhất với 55 triệu lượt đăng ký, tiếp đến là .de (tên miền của Đức) còn .net đứng vị trí thứ 3. Một số đuôi phổ biến khác là .uk (Anh), .cn (Trung Quốc), .org, .fr (Pháp)...
  • Nobel Hóa học thuộc về một người Đức Nobel Hóa học thuộc về một người Đức
    Nhà khoa học Gerhard Ertl của Đức đã được nhận món quà sinh nhật lần thứ 71 đầy bất ngờ. Đó là giải Nobel Hóa học cho công trình nghiên cứu về các phản ứng hóa học xảy ra trên bề mặt cứng.
  • Sống gần đường cao tốc dễ mắc bệnh tim mạch Sống gần đường cao tốc dễ mắc bệnh tim mạch
    Bác sỹ Barbara Hoffmann và các cộng sự của ông (bệnh viện Essen) đã tiến hành nghiên cứu trên 4 494 người sống tại 3 thành phố lớn của Đức. Các nhà khoa học đã xem xét mức độ ảnh hưởng của ô nhiễm môi trường đối với những người sống gần các trục đường lớn và những người sống xa trục đường.
  • Cỗ máy giải mã trong Thế chiến hoạt động trở lại Cỗ máy giải mã trong Thế chiến hoạt động trở lại
    Máy tính khổng lồ mang tên Colossus từng được nước Anh dùng để phát hiện thông điệp trong các lệnh bí mật của Đức hồi Chiến tranh thế giới lần II vừa được khôi phục sau 60 năm nằm im lìm.