cua đực

  • Apple phải nhượng bộ? Apple phải nhượng bộ?
    Công ty viễn thông của Đức Deutsche Telekom đã chính thức tuyên bố rằng T-Moblie sẽ bán điện thoại iPhone của Apple mà không ép buộc khách hàng phải ký một hợp đồng thuê bao ràng buộc nhà cung cấp dịch vụ mạng di động.
  • Rapidshare có nguy cơ bị đóng cửa Rapidshare có nguy cơ bị đóng cửa
    Một tòa án của Đức mới đây tuyên bố sẽ đóng cửa dịch vụ chia sẻ tệp tin trực tuyến nổi tiếng Rapidshare nếu như hãng này không kiểm soát được tình trạng người dùng tải lên và chia sẻ nhạc số vi phạm bản quyền.
  • Đức thỏa thuận giúp Ý giải quyết khủng hoảng rác Đức thỏa thuận giúp Ý giải quyết khủng hoảng rác
    Ngày 18-2, Hiệp hội Các xí nghiệp xử lý và tái tạo rác của Đức (BDE) đã ký một thỏa thuận với chính quyền thành phố Napoli nhằm giúp giải tỏa hàng ngàn tấn rác chất đống tại nhiều con đường trong TP. này từ tháng mười hai đến nay.
  • Mỗi ngày thế giới mất đi 150 loài động, thực vật Mỗi ngày thế giới mất đi 150 loài động, thực vật
    Con số đáng báo động trên được Bộ trưởng Môi trường Đức Sigmar Gabriel công bố tại Hội nghị Bảo vệ Thiên nhiên thế giới của Liên Hiệp Quốc, diễn ra thành phố Bonn của Đức từ ngày 19 đến 30-5. Qui tụ khoảng 5.000 chuyên gia đến từ 191 quốc gia và vùng l&atild
  • Phát hiện 6 gen béo phì mới Phát hiện 6 gen béo phì mới
    Béo phì được biết có khả năng tăng nguy cơ của chứng rối loạn kinh niên, ví dụ như tiểu đường (loại 2). Một nhóm các nhà khoa học quốc tế với sự hợp tác của Đức qua Helmholtz Zentrum München đã nhận biết 6 gen béo phì mới.
  • Pin siêu mỏng có độ dày không đến 1mm Pin siêu mỏng có độ dày không đến 1mm
    Một số nhà nghiên cứu của Đức mới đây cho biết, họ đã nghiên cứu thành công một loại pin siêu mỏng. Loại pin có độ dày chưa đến 1mm này dưới tác dụng giữa các tầng phản ứng dạng lưới tạo ra dòng điện.
  • Tiếp tục hút bùn hồ Gươm bằng công nghệ Đức Tiếp tục hút bùn hồ Gươm bằng công nghệ Đức
    Ngày 18/5, UBND TP Hà Nội vừa chấp thuận đề nghị của Công ty Thoát nước Hà Nội tiếp tục nạo vét bùn hồ Gươm bằng công nghệ của Đức. Công nghệ này đã được làm thí điểm thành công tại hồ Gươm năm 2009.
  • Sử dụng công nghệ lò Hoffman khắc phục ô nhiễm Sử dụng công nghệ lò Hoffman khắc phục ô nhiễm
    Sau một năm lắp đặt lò Hoffman - kiểu lò gạch đốt trấu liên tục theo công nghệ của Đức, Công ty trách nhiệm hữu hạn Kim Thạch tại cụm công nghiệp Tân Dương, huyện Lai Vung, Đồng Tháp đã khắc phục được ô nhiễm môi trường và giảm chi phí đầu tư.
  • Nữ hoàng Ai Cập Hatshepsut có thể đã đầu độc chính mình Nữ hoàng Ai Cập Hatshepsut có thể đã đầu độc chính mình
    Một trường đại học của Đức cho biết các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra một chất gây ung thư trong lọ kem dưỡng da được cho là của Nữ hoàng Hatshepsut, người đã trị vì Ai Cập cách đây 3.500 năm.
  • Tập đoàn Siemens Đức tuyên bố sẽ từ bỏ điện hạt nhân Tập đoàn Siemens Đức tuyên bố sẽ từ bỏ điện hạt nhân
    Giám đốc điều hành tập đoàn nghiên cứu chế tạo nhà máy điện hạt nhân Siemens của Đức Peter Loscher cho biết Tập đoàn sẽ dừng lắp đặt, xây dựng các nhà máy điện hạt nhân mới và sẽ từ bỏ công việc kinh doanh các thiết bị liên quan đến điện hạt nhân.