dân văn phòng

  • Uống nước lạnh, ngồi điều hòa khiến dân văn phòng dễ mắc bệnh Uống nước lạnh, ngồi điều hòa khiến dân văn phòng dễ mắc bệnh
    Sự kết hợp của nhiệt độ lạnh và thức uống lạnh làm gia tăng khẩu vị khiến bạn ăn nhiều hơn và trọng lượng cơ thể tăng vọt.
  • Chăn bông thế hệ mới giúp ngủ ngon hơn, giảm căng thẳng Chăn bông thế hệ mới giúp ngủ ngon hơn, giảm căng thẳng
    Trong chăn có sử dụng liệu pháp “deep-touch” khiến người sử dụng cảm giác đang được quấn như những em bé, giúp tạo ra giấc ngủ sâu hơn, thoải mái hơn...
  • Mẹo chăm sóc mắt cho dân văn phòng trong mùa đông Mẹo chăm sóc mắt cho dân văn phòng trong mùa đông
    Giảm thời gian ngồi máy tính, điều chỉnh tư thế ngồi, bố trí ánh sáng phù hợp, mát-xa và vệ sinh mắt... là những mẹo hạn chế tật khúc xạ, mỏi điều tiết và khô mắt cho dân văn phòng.
  • Tin hay cho dân văn phòng Tin hay cho dân văn phòng
    Nhân viên văn phòng, những người ngồi dính vào ghế cả ngày, từ nay có thể rời chỗ ngồi của mình thường xuyên hơn nhờ một phát minh "báo động" bởi một nhóm nghiên cứu từ trường Đại học Queensland.
  • Ánh sáng có lợi cho sức khỏe của dân văn phòng Ánh sáng có lợi cho sức khỏe của dân văn phòng
    Nghiên cứu khảo sát môi trường làm việc của 49 nhân viên công sở, trong đó 27 người làm việc trong phòng kín, 22 người làm việc ở văn phòng có cửa sổ.
  • Dân văn phòng và nguy cơ… chết sớm Dân văn phòng và nguy cơ… chết sớm
    Một phân tích năm 2010 được công bố trên tạp chí Circulation chỉ ra rằng, mỗi giờ không hoạt động làm tăng 11% nguy cơ tử vong. Nghiên cứu này theo dõi gần 9.000 người Úc và nhận thấy các yếu tố khác (bao gồm cả tuổi tác, giới tính, giáo dục và thói quen hút thuốc) không làm thay đổi đáng kể nguy cơ đó.
  • Dân văn phòng dễ mắc các bệnh mãn tính Dân văn phòng dễ mắc các bệnh mãn tính
    Các nhà khoa học thuộc Trường ĐH Kansas (Mỹ) chuyên nghiên cứu về Công thái học (ergonomics) đi đến kết luận là cách làm việc ngồi nhiều ở một tư thế nhất định làm tăng nguy cơ phát triển nhiều bệnh mãn tính.