dây thần kinh não

  • Điều gì xảy ra khi bạn bị tê chân Điều gì xảy ra khi bạn bị tê chân
    Việc làm gián đoạn con đường dẫn truyền tín hiệu điện giữa các dây thần kinh ở chân và não có thể gây ra cảm giác tê buốt, giống như bị kim châm.
  • Khả năng chịu lạnh của con người Khả năng chịu lạnh của con người
    Trời rét, có người vẫn diện áo mỏng trong khi bạn mặc rất nhiều áo mà vẫn cảm thấy lạnh. Trên thực tế, có rất nhiều người luôn cảm thấy lạnh hơn so với người khác. Vậy nguyên nhân là gì? Con người có thể chịu lạnh được đến giới hạn nào?
  • Những người "lột xác" sau khi bị đột quỵ Những người "lột xác" sau khi bị đột quỵ
    Sau khi thoát chết vì vỡ mạch máu não, ông Tommy 58 tuổi bỗng dưng biết làm thơ và vẽ tranh, dù trước đó ông chẳng bao giờ quan tâm tới hội họa hay văn thơ.
  • David Copperfield, con người huyền bí của thế giới ảo thuật David Copperfield, con người huyền bí của thế giới ảo thuật
    Anh từng tự xẻ mình thành hai mảnh, từng đoán trước kết quả xổ số và làm biến mất tượng Nữ thần Tự Do. Tuy vậy trong đời tư nhà ảo thuật tài hoa David Copperfield lại khá long đong lận đận.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • Chúng ta sử dụng não bộ như thế nào? Chúng ta sử dụng não bộ như thế nào?
    Não bộ là bộ phận đầy bí ẩn của cơ thể con người, điều khiển mọi suy nghĩ và hoạt động của con người.
  • Những thực phẩm giết chết trí thông minh Những thực phẩm giết chết trí thông minh
    Thực phẩm bạn ăn không chỉ ảnh hưởng đến thể chất mà còn đến trí não của bạn. Với một số thực phẩm nhất định, bạn nên tránh ăn để đảm bảo nhận thức và trí nhớ của mình không bị suy giảm.