dây thừng

  • Loài trai sọc vằn bé nhỏ nhưng có sức phá hoại lớn Loài trai sọc vằn bé nhỏ nhưng có sức phá hoại lớn
    Quỳ gối bên rìa bến tàu, Wen Baldwin kéo sợi dây thừng bằng nilon nằm dưới hồ Mead. Lần lượt những vật thể kì lạ hiện ra từ mặt nước xanh màu lục bảo: một chai nước, một mẩu bê tông, một đôi tông và một cái mỏ neo bằng thép. Tất cả những thứ đó đều bị một lớp những c
  • Bắt được rùa lạ, nghi là loài rùa biển cực kỳ quý hiếm Bắt được rùa lạ, nghi là loài rùa biển cực kỳ quý hiếm
    Khoảng 7 giờ sáng ngày 1/5, một ngư dân vùng biển Quỳnh Lưu, Nghệ An bất ngờ phát hiện một con rùa với vẻ ngoài khá lạ, bị dạt vào một lạch biển. Ngay lập tức con rùa lạ được ngư dân này dùng dây thừng néo lại bến.
  • Video: Cận cảnh câu "quái vật biển" hung tợn Video: Cận cảnh câu "quái vật biển" hung tợn
    Nhóm người đi câu tại một cầu cảng ở Mỹ đã buộc con cá mồi vào dây thừng đủ chắc chắn để câu những chú cá lớn. Bất chợt một con cá mú nặng gần 100kg vọt lên khỏi mặt nước, cắn đứt con mồi rồi bỏ đi.
  • Video: Xem rắn đực tranh đấu giành bạn tình Video: Xem rắn đực tranh đấu giành bạn tình
    Đoạn clip mới công bố của anh Horton cho thấy, 2 con rắn cuộn chặt cơ thể vào nhau như dây thừng bên xoắn và vật lộn không ngừng. Cả hai đều cố gắng dùng đầu mổ cắn đối thủ, nhưng bất thành.
  • Phát hiện nhiều cột dung nham lạ trên sao Hỏa Phát hiện nhiều cột dung nham lạ trên sao Hỏa
    Một sinh viên Mỹ vừa phát hiện những dòng dung nham trông như cuộn dây thừng ở gần xích đạo của sao Hỏa. Đây là lần đầu tiên phát hiện đặc điểm địa chất như thế ở một nơi ngoài trái đất. Kiểu dòng dung nham núi lửa quanh co này có thể tìm thấy trên Đảo Lớn của Hawaii và đáy Thái Bình Dương. Nhưng đây l&agrav