dùng bom hạt nhân để chữa cháy

  • Nga thử nghiệm thành công bom chân không mạnh nhất thế giới Nga thử nghiệm thành công bom chân không mạnh nhất thế giới
    Nga vừa thử nghiệm thành công loại bom chân không mạnh nhất thế giới, quân đội nước này cho biết hôm 11/9, gọi đây là ’’cha của mọi loại bom’’. Loại bom này tạo ra một loại sóng sốc hủy diệt, với sức mạnh tương đương một vụ nổ hạt nhân.
  • Phát hiện thi thể chứa lượng lớn thủy ngân của công chúa Liêu Quốc: Ai đã ra tay tàn độc? Phát hiện thi thể chứa lượng lớn thủy ngân của công chúa Liêu Quốc: Ai đã ra tay tàn độc?
    Thủy ngân là 1 chất cực độc, vậy mà trong ngôi mộ của vị công chúa Liêu Quốc này lại phát hiện đến 1,5 lít chất này. Rốt cuộc nguyên nhân sau cái chết của vị công chúa là gì?
  • Tại sao bom hạt nhân phát nổ tạo thành đám mây hình nấm? Tại sao bom hạt nhân phát nổ tạo thành đám mây hình nấm?
    Khi một quả bom hạt nhân phát nổ, năng lượng được giải phóng một cách bừa bãi theo mọi hướng, vậy tại sao vụ nổ lại tạo ra một đám mây hình nấm thay vì một quả cầu lửa đang nở ra?
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.
  • Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cà chua bi cho ra quả quanh năm Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cà chua bi cho ra quả quanh năm
    Cà chua bi tuy quả nhỏ, nhưng rất dễ trồng, trồng được nhiều vụ trong năm, sai quả. Cây cà chua có thể phát triển được ở bất cứ nơi nào, chỉ cần chú ý một chút tới các công đoạn kỹ thuật trồng cây, người trồng sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.
  • Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ? Có thể phá hủy một hố đen vũ trụ?
    Hố đen vũ trụ là một vật thể có sức mạnh lớn nhất trong vũ trụ, nó có thể dễ dàng nuốt chửng những ngôi sao khổng lồ và thậm chí ánh sáng cũng không thể thoát ra khỏi. Vậy liệu có một sức mạnh nào có thể phá hủy và tiêu diệt được một hố đen?
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Chỉ bằng một chén nước mắm, biết ngay bún bạn ăn có an toàn không Chỉ bằng một chén nước mắm, biết ngay bún bạn ăn có an toàn không
    Làm sao để phân biệt được bún sạch với bún nhiễm hóa chất, mỗi lần ăn với lượng bún bao nhiêu thì đảm bảo an toàn đang là những câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan.