dùng nanobot điều trị bệnh

  • Gián và tác hại của gián Gián và tác hại của gián
    Gián là loài côn trùng gây hại cho con người. Chỉ cần một con xuất hiện sẽ có cả tổ gián trong nhà bạn. Việc đuổi, tiêu diệt gián ra khỏi nhà rất khó.
  • Những mẹo hay giúp tăng cường trí nhớ Những mẹo hay giúp tăng cường trí nhớ
    Thực hiện những mẹo nhỏ này, bạn sẽ thấy trí nhớ được cải thiện rõ rệt đấy!
  • Mụn nước ở tay là gì? Mụn nước ở tay là gì?
    Mụn nước thường xuất hiện ở các vùng da tay và chân, khiến bạn có cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Không xử lý cẩn thận, mụn bị vỡ sẽ lây lan sang các vùng da khác.
  • Những công dụng của hoa chuối không phải ai cũng biết Những công dụng của hoa chuối không phải ai cũng biết
    Là món ăn phổ biến hàng ngày, hoa chuối còn có nhiều công dụng cho sức khỏe như điều trị tiểu đường, chống nhiễm trùng, điều trị rối loạn tiêu hóa.
  • Vitamin có thể nguy hiểm cho bệnh nhân ung thư Vitamin có thể nguy hiểm cho bệnh nhân ung thư
    Kết quả của một loạt các nghiên cứu lâm sàng gần đây đã làm các bác sĩ điều trị băn khoăn: Liệu rằng Vitamin có ích cho quá trình điều trị của bệnh nhân ung thư?
  • Nhật đã tìm ra phương pháp chữa bệnh Parkinson Nhật đã tìm ra phương pháp chữa bệnh Parkinson
    Một nhóm nghiên cứu thuộc Viện y khoa của Đại học Tổng hợp Kyoto, Nhật Bản do Phó giáo sư Jyun Takahasi làm trưởng nhóm, vừa công bố tin vui cho những người bị mắc bệnh Parkinson.
  • Nước tiểu là thức uống tốt cho sức khỏe? Nước tiểu là thức uống tốt cho sức khỏe?
    Nhiều thế kỷ trước đây, nước tiểu từng trở thành một loại thức uống phổ biến cho sức khỏe và được coi là phương pháp chữa bệnh hiệu quả. Bình thường, nước tiểu vốn vô trùng (trừ khi bạn mắc một loại bệnh nào đó về thận). Ngày trước, nó vẫn được sử dụng trong việc điều trị nhiều căn bệnh khác nhau như lở loét, rụng tóc và chóng mặt.
  • Đừng bỏ qua tiếng kêu trong tai Đừng bỏ qua tiếng kêu trong tai
    Tiếng kêu trong tai là hiện tượng ù tai. Đây là những ảo giác về âm thanh hoặc những tiếng động sinh lý hay bệnh lý của cơ thể.