dùng thực phẩm đúng cách

  • Kỹ thuật trồng cây sả tiện dụng cho mọi nhà Kỹ thuật trồng cây sả tiện dụng cho mọi nhà
    Hiện nay, cây sả được trồng ở khắp nơi nhờ công dụng hữu ích. Tuy nhiên, để thu về sản lượng lớn và có chất lượng cao, người trồng cần chú ý một số kỹ thuật trồng cơ bản dưới đây.
  • Những sự thật gây sốc về bộ não con người Những sự thật gây sốc về bộ não con người
    Não là cơ quan phức tạp và bí ẩn nhất trong cơ thể con người. Các nhà khoa học đã có nhiều nghiên cứu về chúng nhưng bộ não vẫn còn nhiều điều bí ẩn với chúng ta.
  • Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh
    Bón phân là một bước quan trọng trong kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa cảnh, nếu được bón phân đúng cách, cây cảnh sẽ tươi, đẹp và ra hoa, ra lá nhiều hơn theo đúng nhu cầu của người trồng.
  • 9 điều bất ngờ về trái sầu riêng không phải ai cũng biết 9 điều bất ngờ về trái sầu riêng không phải ai cũng biết
    Sầu riêng là loại quả đặc biệt và là vua của các loại quả. Bởi trái sầu riêng là loại hoa quả dùng để vua "dụ" mỹ nhân, mùi trái sầu riêng thực sự là mùi tất chân sau khi tập GYM... Đó là những sự thật "khó đỡ" về quả sầu riêng.
  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao Kỹ thuật gieo trồng cây mướp cho năng suất cao
    Cách trồng mướp sai quả - Mướp là một loại cây thảo dạng dây leo, được trồng để lấy quả xanh. Với nhiều chất dinh dưỡng và công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe, mướp được nhiều người lựa chọn trong bữa ăn gia đình. Là loại quả dễ trồng nên bạn có thể dành một góc vườn hay ban công để tự trồng mướp cho gia đình mình theo một số chỉ dẫn kỹ thuật dưới đây.
  • Chỉ bằng một chén nước mắm, biết ngay bún bạn ăn có an toàn không Chỉ bằng một chén nước mắm, biết ngay bún bạn ăn có an toàn không
    Làm sao để phân biệt được bún sạch với bún nhiễm hóa chất, mỗi lần ăn với lượng bún bao nhiêu thì đảm bảo an toàn đang là những câu hỏi được nhiều người tiêu dùng quan.
  • Ngủ như thế nào là đúng cách? Ngủ như thế nào là đúng cách?
    Ngủ là một hoạt động tự nhiên theo định kỳ mà những cảm giác và vận động tạm thời bị hoãn lại một cách tương đối.