dấu ấn của phù thủy

  • Lịch sử của những chiếc gương Lịch sử của những chiếc gương
    Gương ra đời khoảng 600 năm trước Công nguyên. Thế nhưng, mãi đến thế kỷ XIX, nhân loại mới có được những chiếc gương như ngày nay...
  • Hại người vì dùng cam thảo dài ngày Hại người vì dùng cam thảo dài ngày
    Cam thảo là vị thuốc phổ biến trong đông y lẫn tây y và cả trong công nghiệp thực phẩm, với khá nhiều đồ ăn, thức uống có thành phần cam thảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng thì cam thảo có thể gây ra một số phản ứng phụ, nguy hiểm cho sức khoẻ.
  • Dấu hiệu chứng minh bạn là người "cực kì nhạy cảm" Dấu hiệu chứng minh bạn là người "cực kì nhạy cảm"
    Có bao giờ bạn thấy bản thân mình suy nghĩ quá nhiều về thế giới xung quanh hơn người khác hay cảm thấy lo lắng thái quá về cảm xúc của người khác? Nếu có thì nhiều khả năng bạn thuộc vào nhóm người "siêu nhạy cảm".
  • Truyền thuyết về điềm xui xẻo do mèo đen mang lại Truyền thuyết về điềm xui xẻo do mèo đen mang lại
    Mọi người đều nói rằng khi một con mèo đen chạy qua con đường mà bạn đang đi, rủi ro chắc chắn sẽ xảy ra. Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi, làm thế nào mà mèo đen lại bị dính tiếng xấu như thế? Đó đơn giản là do màu lông của chúng, hay có cái gì đó mang lại điềm gở thật sự?
  • Thuật phân thân hay những phút giây của ảo ảnh Thuật phân thân hay những phút giây của ảo ảnh
    Những câu chuyện kỳ dị về thuật phân thân được kể ở khắp nơi trên thế giới từ thế giới cổ đại đến thời hiện đại. Vào những thiên niên kỷ đầu tiên của thời đại Inca, thuật phân thân là một
  • Trung Quốc đình chỉ khai quật lăng mộ Tần Thủy Hoàng Trung Quốc đình chỉ khai quật lăng mộ Tần Thủy Hoàng
    Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đình chỉ hoạt động khai quật khu hầm mộ hoàng đế Tần Thủy Hoàng - vị vua đầu tiên của Trung Hoa cổ đại cùng 6.000 chiến binh đất nung hiện đang nằm tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây.
  • Bài trắc nghiệm tâm lý Hermann Rorschach Bài trắc nghiệm tâm lý Hermann Rorschach
    Hermann Rorschach là một bác sĩ tâm thần của Freud Thụy Sĩ và nhà phân tâm học, nổi tiếng với việc phát triển một thử nghiệm xạ được gọi là inkblot thử nghiệm Rorschach.