dấu hiệu bàn chân bẹt

  • Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là gì?
    Hiệu ứng nhà kính là hiệu ứng làm cho không khí của Trái đất nóng lên do bức xạ sóng ngắn của Mặt trời có thể xuyên qua tầng khí quyển chiếu xuống mặt đất; mặt đất hấp thu nóng lên lại bức xạ sóng dài vào.
  • Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng Bí mật vẫn bao trùm mộ Tần Thủy Hoàng
    Lăng mộ Tần Thủy Hoàng Nằm sâu dưới ngọn đồi ở giữa lãnh thổ Trung Quốc. Được bao quanh bởi hào chứa đầy thủy ngân chính là ngôi mộ bí ẩn của hoàng đế khét tiếng một thời Tần Thủy Hoàng. Dù nằm đó hơn 2.000 năm, sau khi mất vào ngày 10 tháng 9 năm 210 trước Công nguyên (CN), hoàng đế đầu tiên của Trung Quốc vẫn tránh được mọi sự can thiệp phiền toái từ hậu nhân.
  • Phát hiện dấu chân Người tuyết ở Nepal Phát hiện dấu chân Người tuyết ở Nepal
    Một nhóm các nhà thám hiểm người Nhật Bản khẳng định chắc chắn rằng họ đã phát hiện ra những dấu chân khổng lồ được cho là dấu vết của Người tuyết huyền thoại.
  • Trải nghiệm ảo ảnh thị giác mạnh nhất thế giới Trải nghiệm ảo ảnh thị giác mạnh nhất thế giới
    Đoạn video đã tạo ra cái gọi là "dư chấn chuyển động" (MAE), một hiện tượng thường được nhắc đến với tên gọi "ảo giác thác nước" sau khi được phát hiện tại một thác nước ở Foyers, Scotland năm 1834.
  • Sao Bắc Đẩu là gì? Sao Bắc Đẩu là gì?
    Trong thiên văn học hiện đại, ngôi sao này là một mảng sao gồm 7 ngôi, là bảy ngôi sáng nhất nằm trong ranh giới của chòm sao Đại Hùng tại Bắc bán cầu.
  • Bí ẩn của các biểu tượng Ai Cập cổ đại Bí ẩn của các biểu tượng Ai Cập cổ đại
    Được mô tả trong các văn bản xưa như là “Lời của thần linh”, các biểu tượng này được sử dụng thường xuyên trong các lễ nghi tôn giáo và phép thuật ở Ai Cập.
  • Video: Cá mập đớp chân cá sấu đang nổi trên mặt nước tại bến thuyền Video: Cá mập đớp chân cá sấu đang nổi trên mặt nước tại bến thuyền
    Tại một bến thuyền ở đảo Hilton, Nam Carolina (Mỹ), các du khách quăng thức ăn cho chú cá sấu đang nổi trên mặt nước nhưng cá sấu không quan tâm.
  • Tại sao một số động vật vẫn "nhảy múa" dù bị cắt rời một bộ phận? Tại sao một số động vật vẫn "nhảy múa" dù bị cắt rời một bộ phận?
    Đã bao giờ bạn sốc khi nhìn thấy những cái chân ếch bị cắt rời nhưng vẫn cử động chưa? Nguyên nhân tại sao và làm thế nào dù không có bộ não cũng như hệ thần kinh điều khiển nhưng một số bộ phận như thân, chân... có thể "nhảy múa" được?