dấu hiệu cảnh báo núi lửa phun trào

  • Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính Top 5 ứng dụng diệt Virus Free tốt nhất cho máy tính
    Virus luôn là nỗi lo lắng lớn nhất của người dùng máy tính và truy cập Internet. Chúng có thể làm máy bạn hoạt động nặng nề hơn, mất dữ liệu trong máy hoặc, nghiêm trọng hơn là có thể đánh cắp các thông tin cá nhân của bạn.
  • Những bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới Những bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới
    Ngày nay có smartphone thì ai cũng có thể chụp hình được, nhưng cách đây trên 30 năm thì đó là một chuyện hoàn toàn khác, máy ảnh lúc đó là một vật dụng xa xỉ nên không phải ai cũng có điều kiện sử dụng. Mời các bạn xem qua vài bức ảnh hiếm của lịch sử thế giới, ghi lại những khoảnh khắc có một không hai của thế kỉ trước.
  • Chiêm ngưỡng hiện tượng sét trong núi lửa cực hiếm Chiêm ngưỡng hiện tượng sét trong núi lửa cực hiếm
    Mới đây, một nhà quay phim người Đức đã ghi lại được hiện tượng sét trong ngọn núi lửa Sakurajima ở Kagosima, Nhật Bản, khi ngọn núi này phun trào.
  • Mưa axit - Thủ phạm gây ra trận đại tuyệt chủng Mưa axit - Thủ phạm gây ra trận đại tuyệt chủng
    Các nhà khoa học cho rằng hoạt động phun trào núi lửa cách đây 250 triệu năm gây ra mưa axit khiến hầu hết các sinh vật trên Trái đất tuyệt chủng.
  • Video: Chuyện gì xảy ra nếu bạn giẫm lên dung nham? Video: Chuyện gì xảy ra nếu bạn giẫm lên dung nham?
    Đoạn video dưới đây sẽ cho bạn biết điều gì xảy ra khi bạn giẫm chân lên dung nham đang cháy với nhiệt độ từ 1.292-2.192 độ Fahrenheit.
  • Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là gì?
    Hiệu ứng nhà kính là hiệu ứng làm cho không khí của Trái đất nóng lên do bức xạ sóng ngắn của Mặt trời có thể xuyên qua tầng khí quyển chiếu xuống mặt đất; mặt đất hấp thu nóng lên lại bức xạ sóng dài vào.
  • Hố đen vũ trụ dẫn đến đâu? Hố đen vũ trụ dẫn đến đâu?
    Khi tìm hiểu về các lỗ đen vũ trụ, có lẽ bạn sẽ tự hỏi rằng các hố đen vũ trụ dẫn đến đâu? Chúng hút mọi thứ vào, kể cả ánh sáng, thế thì vật chất đi vào trong đó sẽ thoát ra ở chỗ nào?