dấu hiệu của suy tim

  • Đổ mồ hôi bất thường: Báo động đỏ về sức khỏe Đổ mồ hôi bất thường: Báo động đỏ về sức khỏe
    Đổ mồ hôi là phản ứng bình thường của cơ thể khi thời tiết nóng, vận động. Tuy nhiên, nếu mồ hôi tiết ra quá nhiều kèm theo triệu chứng lạ thì đó có thể là dấu hiệu của một vấn đề sức khỏe nào đó mà bạn cần chú ý.
  • Những loài rắn độc ở Việt Nam Những loài rắn độc ở Việt Nam
    Việt Nam là nơi cư ngụ của gần 200 loài rắn, trong đó 53 loài rắn độc chủ yếu thuộc hai họ rắn lục và rắn hổ. Nhiều loài có nọc độc gây chết người chỉ sau thời gian ngắn.
  • Câu trả lời cho "Tại sao 1 + 1 = 2?" Câu trả lời cho "Tại sao 1 + 1 = 2?"
    Đối với nhiều người, câu hỏi tưởng như vô cùng đơn giản: “Tại sao 1 + 1 = 2?” lại là một trong những câu hỏi khó trả lời nhất.
  • Vì sao gián sống được ngay cả khi đã... mất đầu? Vì sao gián sống được ngay cả khi đã... mất đầu?
    Gián là một sinh vật kì lạ. Hầu hết các loài động vật sẽ chết ngay khi mất đầu còn gián lại có thể sống tiếp vài tuần sau đó. Thậm chí, cái đầu khi lìa khỏi cơ thể cũng sống độc lập được tới vài giờ! Vì sao vậy?
  • Những sự thật gây choáng về loài gà ít ai nghĩ đến Những sự thật gây choáng về loài gà ít ai nghĩ đến
    Gà mái sẽ giao phối với nhiều gà trống, gà được nuôi dưỡng với mục đích để chọi, gà không phải hoàn toàn là không biết bay.... là những sự thật về loài gà mà ít người biết đến.
  • Sơ cứu khi bị điện giật Sơ cứu khi bị điện giật
    Tai nạn điện giật thường xảy ra đột ngột do chúng ta không may chạm vào nguồn điện hoặc không thực hiện đúng nguyên tắc đề phòng tai nạn khi tiếp xúc với điện. Khi đó nếu không biết cách phòng chống và sơ cứu hiệu quả thì người bị điện giật có thể bị bỏng, thậm chí tử vong.
  • Pin mặt trời hoạt động như thế nào? Pin mặt trời hoạt động như thế nào?
    Pin năng lượng mặt trời (pin mặt trời/pin quang điện) là thiết bị giúp chuyển hóa trực tiếp năng lượng ánh sáng mặt trời (quang năng) thành năng lượng điện (điện năng) dựa trên hiệu ứng quang điện.
  • Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái Nguyên lý hoạt động của hệ thống lái
    Khi bạn xoay vành tay lái đi, đương nhiên chiếc xe của bạn sẽ chuyển hướng theo phía mà bạn muốn. Thế nhưng quan hệ “nhân quả” của chúng như thế nào? Chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị khi bạn tìm hiểu về nguyên lý l&a