dầu ăn trung quốc

  • Robot kiểm soát cháy nổ Robot kiểm soát cháy nổ
    Lần đầu tiên, Trung Quốc đã chế tạo loại rô-bốt thăm dò dùng để kiểm soát cháy nổ. Loại robot này vừa vượt qua đợt kiểm tra kỹ thuật của các nhà khoa học phụ trách Chương trình Công nghệ và Khoa học Quốc gia. Loại robot này là kết quả hợp
  • Trung Quốc sẽ xây kính viễn vọng vô tuyến lớn nhất thế giới Trung Quốc sẽ xây kính viễn vọng vô tuyến lớn nhất thế giới
    Trung Quốc đang nghiên cứu tiền khả thi dự án xây dựng kính viễn vọng vô tuyến lớn nhất thế giới, có tên gọi tắt FAST. Kính được đặt tại một vùng đá vôi ở huyện Bình Đường, tỉnh Quí Châu. FAST là một trong số 9 dự án lớn hàng đầu của Trung Quốc dùng cho nghiên cứu khoa học và công nghệ.
  • Giới khảo cổ khẳng định mộ Tào Tháo là thật Giới khảo cổ khẳng định mộ Tào Tháo là thật
    Hơn 120 nhà khảo cổ học hàng đầu tại Trung Quốc hôm qua khẳng định ngôi mộ ở huyện An Dương, tỉnh Hà Nam, đúng là nơi yên nghỉ của Tào Tháo, nhà chính trị và quân sự lừng danh thời Tam Quốc.
  • Cấy ghép bộ phận cơ thể bằng công nghệ in 3D Cấy ghép bộ phận cơ thể bằng công nghệ in 3D
    Bệnh viện số 3 Đại học Bắc Kinh, một bệnh viện hàng đầu ở Trung Quốc, đã đưa ra những kết quả tích cực trong việc sử dụng các bộ phận cấy ghép sản xuất bởi một máy in 3D trong một thử nghiệm lâm sàng mới đây.