dầu thông

  • Mexico lai tạo thành công giống đậu mới giàu axít folic Mexico lai tạo thành công giống đậu mới giàu axít folic
    Các chuyên gia về dinh dưỡng cho rằng sau khi nấu chín, lượng vitamin có trong loại đậu biến đổi gene này là hơn 328 microgram, cao hơn nhiều so với 81 microgram của đậu thông thường.
  • Cảnh báo: Thuốc giảm đau có thể làm tăng nguy cơ suy tim Cảnh báo: Thuốc giảm đau có thể làm tăng nguy cơ suy tim
    Một nghiên cứu lớn nhất vừa cho thấy uống thuốc giảm đau thông thường như ibuprofen làm tăng nguy cơ nhập viện vì suy tim trong vòng hai tuần.
  • 3 "thủy quái" đã tồn tại trên đời trước cả khi khủng long xuất hiện 3 "thủy quái" đã tồn tại trên đời trước cả khi khủng long xuất hiện
    Khoảng 230 triệu năm trước, khủng long bắt đầu phân nhánh từ tổ tiên của chúng và bắt đầu thống trị mặt đất. Nhưng chúng không phải là những loài đầu tiên xuất hiện.
  • Vinasat sẽ phóng sớm hơn dự kiến Vinasat sẽ phóng sớm hơn dự kiến
    Vệ tinh viễn thông đầu tiên của VN (Vinasat) sẽ được phóng lên quĩ đạo vào ngày 29-3-2008, sớm hơn gần hai tháng so với dự kiến ban đầu. Thông tin này được đưa ra tại cuộc họp bàn về tiến độ thực hiện dự án phóng vệ tinh Vinasat tổ chức sáng qua 18-5.
  • Paracetamol với cafeine: Nguy hiểm! Paracetamol với cafeine: Nguy hiểm!
    Nếu dùng Paracetamol (acetaminophen), thuốc giảm đau thông thường với rượu sẽ gây nguy hại cho gan nhưng một nghiên cứu mới đây ở Mỹ cho thấy, dùng Paracetamol với cafeine (chất có nhiều trong cà phê) cũng có thể làm tổn thương gan.
  • Tìm ra cách phát hiện sớm ung thư buồng trứng Tìm ra cách phát hiện sớm ung thư buồng trứng
    Các nhà khoa học Mỹ vừa thành công trong việc phát hiện ung thư buồng trứng giai đoạn đầu thông qua phương pháp kiểm tra máu, mở đường cho kỹ thuật xác định bệnh nhân mắc bệnh không cần thông qua phẫu thuật.
  • Thuốc Panadol Extra With Optizorb là gì? Thuốc Panadol Extra With Optizorb là gì?
    Sản phẩm này làm giảm nhanh các cơn đau thông thường như đau đầu, đau nửa đầu, đau cơ, đau bụng kinh, đau họng, đau cơ xương, sốt và đau sau khi tiêm vắc xin, đau răng và đau do viêm xương khớp và có tác dụng hạ sốt mà không gây buồn ngủ.