dịch cúm h1n1

  • 6 ý tưởng khoa học kinh dị nhất 6 ý tưởng khoa học kinh dị nhất
    Những virus chết người sống lại. Những con cáo ăn thịt người. Các binh lính không bao giờ ngủ. Đó không phải là phim kinh dị mà là ý tưởng táo bạo của các nhà khoa học thời nay. Tạp chí Popular Science đã liệt kê ra 6 ý tưởng khoa học đáng sợ nhất.
  • Mổ xẻ ATM Mổ xẻ ATM
    Giao dịch ATM (automatic teller machine) đang ngày càng trở nên phổ biến ở VN và hầu như ngày nào cũng có bạn đọc phản ảnh thắc mắc, trục trặc liên quan đến chiếc máy này.
  • Những công cụ tìm kiếm ẩn của Google bạn chưa biết Những công cụ tìm kiếm ẩn của Google bạn chưa biết
    Với 7 công cụ tìm kiếm sau của hãng Google, việc tìm kiếm sẽ trở nên thực sự dễ dàng hơn nhiều mà ắt hẳn rất ít ai biết.
  • Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi
    Một nhóm các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một nơi chôn cất bí ẩn nằm trong rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda (nằm ở Trung Phi). Những bộ xương tại đây có hình dạng lạ, không giống lắm với con người. Trưởng nhóm khai quật cho rằng đó là những người khách đến từ một hành tinh khác, gặp tai nạn và đã chết ở đây.
  • 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới 3 chú chó "huyền thoại" trong lịch sử thế giới
    Những ngày gần đây, không khó để bắt gặp hình ảnh chú chó bị kẻ xấu dùng băng keo buộc chặt mõm đến mức hoại tử. Cùng đọc lại những câu chuyện về những chú chó huyền thoại dưới đây và bạn sẽ hiểu vì sao chúng ta cần phải yêu thương và bảo vệ loài động vật này.
  • Virus H1N1 thành "sát thủ" nếu có thêm 1 loại protein Virus H1N1 thành "sát thủ" nếu có thêm 1 loại protein
    Theo một nghiên cứu mới đây, virus cúm A/H1N1 chỉ thiếu một thứ nữa là có thể biến thành một “sát thủ kinh hoàng,” đó chính là một protein có trong cúm Tây Ban Nha...
  • 10 bệnh từng khiến loài người khiếp đảm 10 bệnh từng khiến loài người khiếp đảm
    Dân số châu Âu từng giảm một nửa bởi dịch hạch, còn cúm Tây Ban Nha giết khoảng 20 tới 100 triệu người trên khắp thế giới hồi đầu thế kỷ trước.
  • Sự khác nhau giữa cúm và cảm lạnh Sự khác nhau giữa cúm và cảm lạnh
    Viện Giám sát Cúm châu Âu mới đây khuyến cáo những người nghi mắc bệnh cúm cần phân biệt rõ các biểu hiện "cảm lạnh" và "cúm" theo đúng nghĩa y học.