dịch chuyển thông tin

  • Bí ẩn những vụ máy bay bỗng dưng mất tích Bí ẩn những vụ máy bay bỗng dưng mất tích
    Trong lịch sử hàng không thế giới, có rất nhiều vụ mất tích máy bay kì lạ mà cho tới nay vẫn chưa tìm ra được lời giải thích thỏa đáng. Và kết cục của các vụ mất tích hầu hết đều trở thành nỗi đau của ngành hàng không.
  • Lý giải khoa học về sự đầu thai chuyển kiếp Lý giải khoa học về sự đầu thai chuyển kiếp
    "Người ta giải thích rằng, khi con người chết đi, Diêm Vương sẽ mở sổ ghi chép đánh giá công, tội để cho đi tái sinh vào các cõi khác nhau".
  • 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá 10 điều bí ẩn thế giới chưa thể giải phá
    Những câu chuyện hư cấu, kiểu như những chuyện được mô tả trong cuốn “Mật mã Da Vinci” và bộ phim “Kho báu quốc gia” không có gì giống với những bí mật từ đời thực này. Dưới đây là danh sách 10 bí ẩn và mật mã chưa thể khám phá huyền bí nhất.
  • Bí ẩn người đàn ông di chuyển 17 nghìn km chỉ sau một giấc ngủ Bí ẩn người đàn ông di chuyển 17 nghìn km chỉ sau một giấc ngủ
    Cùng đi tìm lời giải cho bí ẩn người đàn ông có thể di chuyển gần 17 nghìn km sau khi trải qua một giấc ngủ ngắn…
  • 9 mẹo chống trộm "viếng thăm" nhà 9 mẹo chống trộm "viếng thăm" nhà
    Trong cuộc sống mọi người thường vô tình tạo điều kiện thuận lợi để kẻ trộm đột nhập vào nhà và biến họ thành nạn nhân của chúng họ không biết. Dưới đây là một vài cách phòng trống trộm giúp ngôi nhà của bạn an toàn hơn.
  • 20 sự thật thú vị về Hàn Quốc có thể bạn chưa hề biết 20 sự thật thú vị về Hàn Quốc có thể bạn chưa hề biết
    Đàn ông dùng mỹ phẩm và những bà già Hàn Quốc khó tính các bạn thấy trên phim ảnh chỉ là một phần rất nhỏ trong những sự thật đáng yêu và đôi lúc hơi... kỳ quái về xứ sở Kimchi này.
  • Động cơ ô tô hoạt động như thế nào? Động cơ ô tô hoạt động như thế nào?
    Bạn đã bao giờ mở nắp ca-pô chiếc ôtô của mình và tự hỏi cái gì xảy ra trong động cơ của nó chưa? Có thể bạn không hiếu kỳ và không muốn biết tường tận điều đó. Thế nhưng khi mua một chiếc xe mới chắc chắn bạn cũng cần phải biết 3.0 V6 hay 2.4 G... nghĩa là gì? “Dual overhead cams” hay “tuned port fuel injection” là thế nào?... Để trả lời cho các câu hỏi trên, chúng ta hãy tìm hiểu về động cơ của ôtô.
  • Sự kỳ bí của Tam giác quỷ Bermuda Sự kỳ bí của Tam giác quỷ Bermuda
    Người ta đã viết và nói rất nhiều về Tam giác Bermuda (hay còn được gọi là "Tam giác quỷ") do vô số những điều kỳ lạ xuất hiện ở nơi này...
  • Tại sao nhiều người tin vào ngày tận thế? Tại sao nhiều người tin vào ngày tận thế?
    Harold Camping từng phán rằng vào ngày 21/5 trái đất rung chuyển bởi một trận động đất mạnh nhất trong lịch sử nhân loại trước khi nhiều sự kiện khủng khiếp xảy ra rồi vũ trụ bị hủy diệt bởi biển lửa.
  • Quái vật hay chỉ là một con nai? Quái vật hay chỉ là một con nai?
    Cảnh phim mới về Champ – con quái vật được cho là lẩn trốn ở hồ Champlain, Vermont – mới đây vừa được công bố.