dịch ebola lây lan nhanh

  • Lễ Vu Lan báo hiếu và ý nghĩa bông hồng cài ngực áo Lễ Vu Lan báo hiếu và ý nghĩa bông hồng cài ngực áo
    Qua hàng nghìn năm, Vu Lan báo hiếu luôn là một trong những ngày lễ có sức sống văn hóa mãnh liệt nhất trong đời sống tinh thần của mỗi người dân Việt Nam chúng ta.
  • Cây cầu nước "phá vỡ mọi định luật vật lý" tại Hà Lan Cây cầu nước "phá vỡ mọi định luật vật lý" tại Hà Lan
    Có rất nhiều điều kì vĩ trên thế giới mà thật đáng tiếc nếu bạn chưa từng được nhìn thấy, dù là trực tiếp hay gián tiếp.
  • Vì sao nhà sư có thể ngồi thiền trong chảo dầu sôi? Vì sao nhà sư có thể ngồi thiền trong chảo dầu sôi?
    Đoạn video quay cảnh một nhà sư Thái Lan ngồi thiền trong chảo dầu đun sôi đang lan truyền rất nhanh trên YouTube. Một số người cho rằng nhà sư đã sử dụng phép thuật, một số khác cho rằng nhà sư đã đạt tới cảnh giới cao nên không thể bị tổn hại khi ngồi trong chảo dầu sôi.
  • 10 loài động vật thọ nhất hành tinh 10 loài động vật thọ nhất hành tinh
    Hiếm người đạt đến tuổi ngoài 100, nhưng trong thế giới động vật, có những loài sống cả trăm, thậm chí nghìn tuổi như rùa, nhím biển, bọt biển...
  • 10 quái vật tiền sử gây kinh hoàng biển cả 10 quái vật tiền sử gây kinh hoàng biển cả
    Những con quái thú biển khổng lồ dưới đây đã có thời là nỗi kinh hãi của các cư dân biển. Nothosaurus là một loài săn mồi khát máu. Chúng có những chiếc răng cực nhọn, chĩa ra ngoài. Loài này thường mai phục để bắt mồi, chủ yếu là mực và cá.
  • Bể bơi công cộng và những sự thật đáng sợ Bể bơi công cộng và những sự thật đáng sợ
    Đi bơi là thú vui, là cách giải nhiệt của nhiều người, kể cả người lớn lẫn trẻ em, trong cái nóng oi ả của mùa hè. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về các nguy cơ cũng như cách phòng tránh cho mình và người thân khỏi "rước vạ vào thân" khi lặn ngụp ở các bể bơi hoặc hồ bơi công cộng.
  • 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo" 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo"
    Nhím với gai đâm lợi hại, lửng mật ong có răng nanh sắc nhọn cùng khả năng "chết đi sống lại", cầy mangut "biết bỏ bùa mê"…là những kẻ săn rắn cực kì thiện nghệ có thể giết chết cả các loài rắn độc kịch độc trong giới tự nhiên.