dịch sốt xuất huyết hoành hành

  • Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột? Tại sao mèo thường làm động tác nhào bột?
    Chưa có câu trả lời chính xác tại sao mèo thường làm động tác như nhào bột trên các bề mặt mềm mại, nhưng có thể điều này xuất phát từ bản năng, có thể chúng đang đánh dấu lãnh thổ, đang tạo ra một nơi thoải mái để ngủ, hoặc cũng có thể đang thể hiện tình cảm.
  • 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh 10 bí ẩn về người ngoài hành tinh
    Nhiều nhà khảo cổ học và nhà lý luận về người ngoài hành tinh cho rằng trái đất xưa kia từng nhiều lần được người ngoài hành tinh viếng thăm, làm thay đổi mãi mãi lịch sử loài người trên trái đất.
  • 13 loài vật thông minh nhất hành tinh 13 loài vật thông minh nhất hành tinh
    Mọi người thường ví von "ngu như heo" nhưng thực tế không phải vậy. Heo chính là 1 trong số những động vật thông minh nhất hành tinh.
  • 11 lý do muỗi là loài nguy hiểm nhất trên Trái đất 11 lý do muỗi là loài nguy hiểm nhất trên Trái đất
    Muỗi không chỉ gây khó chịu, chúng còn lây lan nhiều căn bệnh chết người. Vì thế, muỗi là một trong những loài nguy hiểm nhất trên Trái đất.
  • 10 bệnh từng khiến loài người khiếp đảm 10 bệnh từng khiến loài người khiếp đảm
    Dân số châu Âu từng giảm một nửa bởi dịch hạch, còn cúm Tây Ban Nha giết khoảng 20 tới 100 triệu người trên khắp thế giới hồi đầu thế kỷ trước.
  • Hà Nội: Dịch sốt xuất huyết diễn biến phức tạp, số ca mắc bệnh tăng cao Hà Nội: Dịch sốt xuất huyết diễn biến phức tạp, số ca mắc bệnh tăng cao
    Căn bệnh nguy hiểm sốt xuất huyết lây truyền qua muỗi đốt đang có xu hướng tăng mạnh tại Hà Nội khi chỉ riêng trong tháng 7, số ca mắc chiếm trên 50% tổng số ca sốt xuất huyết ghi nhận từ đầu năm đến nay.
  • Bí ẩn về sự tồn tại của UFO Bí ẩn về sự tồn tại của UFO
    Sự tồn tại và xuất hiện của UFO từ trước tới nay vẫn luôn là một hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải đáp. Trong lịch sử đã có rất nhiều sự kiện làm đấy lên sự hoài nghi về sự ghé thăm của UFO.