Người ngoài hành tinh đang kiểm soát Mặt trời?

  •   4,319
  • 28.829

Mới đây, các thợ săn UFO đã gây choáng váng khi nói rằng họ phát hiện tàu lạ bay xung quanh Mặt trời và chính người ngoài hành tinh đang điều khiển cả ánh nắng chiếu lên Trái đất.

Ánh sáng và nhiệt của Mặt trời mang lại sự sống cho Trái đất và giúp hành tinh của chúng ta phát triển. Tuy nhiên trong một phát ngôn mới đây, một nhà nghiên cứu sao Hỏa tin rằng, UFO đang thực sự kiểm soát Mặt trời và phân bổ nhiệt cùng ánh sáng cho Trái đất.

Những đốm sáng xanh bay vô định xung quanh Mặt trời được cho là UFO.
Những đốm sáng xanh bay vô định xung quanh Mặt trời được cho là UFO. (Ảnh cắt từ clip myunhauzen/ Youtube).

Từ những hình ảnh được gửi về từ Đài Thiên văn Quan sát Mặt Trời và Nhật quyển, nhà khoa học này cho biết đã phát hiện ra "vô số UFO bay xung quanh Mặt trời".

Ông nói rằng đây không phải chuyến đi đầu tiên của người ngoài hành tinh xung quanh Mặt trời. Cách đây 6 - 7 năm trước, các nhà khoa học Nga cũng tuyên bố đã ghi nhận một sự kiện tương tự như vậy.

"Mọi người nên biết sự thật mà NASA đang giấu giếm", Myunhauzen viết dưới video được đăng tải trên kênh Youtube của mình.

Đoạn video được đăng tải trên Youtube cho thấy những vật thể mang màu xanh lá cây bay lượn xung quanh khí quyển Mặt trời.

"Tôi đã từng nghe một tin tức như thế này khoảng 6-7 năm về trước, trong đó hai nhà khoa học Nga đã phát hiện ra rằng có rất nhiều UFO đang bay quanh Mặt trời cùng lúc, 24 giờ mỗi ngày", Scott C. Waring, chuyên gia về vật thể bay không xác định (UFO) cho biết.

Vật thể mang màu xanh lá cây bay lượn xung quanh khí quyển Mặt trời.
Vật thể mang màu xanh lá cây bay lượn xung quanh khí quyển Mặt trời.

"Họ khẳng định các UFO thường tăng và giảm tốc độ không lý do và có thể bất ngờ rẽ một góc 90 độ mà không cần giảm tốc".

Nhiều người cho rằng, nếu như người ngoài hành tinh thực sự đang liên tục di chuyển qua các không gian trong vũ trụ thì những phi thuyền của họ đã thực sự tiến bộ hơn những con tàu vũ trụ của con người.

"Họ ra ngoài đó... bay quanh Mặt trời và làm những điều gì thì chỉ có trời mới biết được. Với công nghệ tiên tiến như vậy, họ thực sự có thể kiểm soát được ánh Mặt trời, giữ nhiệt độ Trái đất ổn định, hoặc họ có thể đang thu thập một nhân tố nặng rất hiếm và mạnh mẽ. Chúng ta hãy hy vọng họ không mắc sai lầm và nướng chín hành tinh của chúng ta", Waring hài hước nói.

Cập nhật: 10/03/2016 Theo khampha
  • 4,319
  • 28.829