dịch vũ du lịch không gian

  • Những cách hiệu quả để tiết kiệm thời gian Những cách hiệu quả để tiết kiệm thời gian
    Bạn không thể thay đổi số giờ trong một ngày nhưng bạn có thể sử dụng chúng hiệu quả mà không phải căng thẳng và chịu áp lực tinh thần.
  • Phong tục tắm khỏa thân ở các nước Phong tục tắm khỏa thân ở các nước
    Không chỉ là sở thích, việc tắm khỏa thân còn là một phong tục có từ hàng trăm năm nay ở một số nước như Việt Nam, Nhật Bản và Nga.
  • Các lý thuyết về thời gian Các lý thuyết về thời gian
    Nhà khoa học Hawking tổng hợp và phát triển đưa ra mô hình thời gian khả dĩ nhất đến nay, từ thuyết của Newton và Einstein.
  • Săn tìm lỗ sâu - đường hầm xuyên không gian và thời gian Săn tìm lỗ sâu - đường hầm xuyên không gian và thời gian
    Các nhà khoa học đang tìm kiếm lỗ sâu - cách di chuyển nhanh hơn tốc độ ánh sáng, thậm chí có thể du hành vượt thời gian, nếu nó thực sự tồn tại.
  • Con người có thể du hành xuyên thời gian? Con người có thể du hành xuyên thời gian?
    Chu du xuyên thời gian là một tình tiết hư cấu hấp dẫn trong nhiều bộ phim khoa học viễn tưởng. Các nhà khoa học cho rằng, việc này hoàn toàn có thể xảy ra trong thực tế và theo các quy luật vật lý, du hành tới tương lai dường như khả thi hơn việc quay ngược thời gian để trở lại quá khứ.
  • Chụp được ảnh "ma" trong vũ trụ Chụp được ảnh "ma" trong vũ trụ
    Kính viễn vọng không gian Hubble của Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) đã quan sát được bóng ma của các chuẩn tinh yểu mệnh quanh quẩn ở nơi những thiên thể này xuất hiện và biến mất.
  • 14 điều có thể bạn chưa biết về vũ trụ 14 điều có thể bạn chưa biết về vũ trụ
    Nếu con người không mặc đồ bảo hộ trong vũ trụ, nước trong miệng, mắt và các mô mềm sẽ bay hơi tức thời, còn da bỏng nặng do tiếp xúc với bức xạ từ mặt trời hoặc ngôi sao khác.