dịch vụ bay hạng sang tốt nhất thế giới

  • 11 sự thật về "dâm tặc" của thế giới động vật 11 sự thật về "dâm tặc" của thế giới động vật
    Chuồn chuồn hay cưỡng dâm bạn tình, ấu trùng của nó đã biết ăn thịt ấu trùng của muỗi, nòng nọc...là một vài sự thật có lẽ bạn chưa biết về chuồn chuồn.
  • Video: Rắn bị diều hâu ghì chặt vẫn gồng lên cắn trả, đau đớn mất đi đôi mắt! Video: Rắn bị diều hâu ghì chặt vẫn gồng lên cắn trả, đau đớn mất đi đôi mắt!
    Con rắn cố gắng cắn trả kẻ thù nhưng kết cục chính nó lại bị diều hâu tước đi đôi mắt.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • UFO “đổ bộ” Nhật Bản UFO “đổ bộ” Nhật Bản
    Ngày 8/11, Tạp chí Rocketnew24 của Nhật phiên bản điện tử đã cho công bố những hình ảnh được cho của vật thể bay không xác định trên bầu trời thành phố Tokyo của nước này.
  • Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương Top 6 loài cá to lớn nhất đại dương
    Thế giới đại dương rộng lớn với muôn vàn loài động vật khiến chúng ta phải khao khát được khám phá, từ hung tợn cho tới kỳ lạ với những khả năng đặc biệt, chúng dần thu hút sự tò mò của con người hơn.
  • Đập lớn nhất Trung Quốc mạnh ngang 15 lò phản ứng hạt nhân Đập lớn nhất Trung Quốc mạnh ngang 15 lò phản ứng hạt nhân
    Con đập khổng lồ, gây nhiều tranh cãi này được xây dựng trên sông Dương Tử, đoạn thuộc tỉnh Hồ Bắc. Nó được thiết kế để giảm nguy cơ lũ lụt trong mùa mưa bão, cũng như trữ và điều hòa nước trong mùa khô.
  • 10 quốc gia giàu có nhất thế giới 2013 10 quốc gia giàu có nhất thế giới 2013
    Quỹ tiền tệ quốc tế IMF mới đây đã công bố danh sách các quốc gia giàu có nhất thế giới. Câu hỏi đặt ra là: Làm thế nào để có thể được coi là một quốc gia giàu có? Câu trả lời: GDP, hay còn gọi là tổng sản phẩm quốc nội.