dịch vụ gọi video

  • ChatMaker - Tạo chat room nhanh chóng và miễn phí ChatMaker - Tạo chat room nhanh chóng và miễn phí
    Không phải ai cũng dùng Yahoo Messenger, thậm chí còn không sử dụng phần mềm chat. ChatMaker sẽ là lựa chọn số 1 để tạo nhanh một phòng chat đơn giản phục vụ công việc cần trao đổi trực tuyến với nhiều người cùng lúc.
  • Thực hư chất chống dính cho dụng cụ nấu ăn Thực hư chất chống dính cho dụng cụ nấu ăn
    Hiện nay, nhiều dụng cụ nấu ăn bán trên thị trường đều có tráng một lớp chống dính. Thực ra, đó là một loại polymer chịu nhiệt. Sau một thời gian sử dụng, chúng bị bong tróc...
  • 12 vắc xin giá đắt nhất hiện nay 12 vắc xin giá đắt nhất hiện nay
    Theo biểu giá vắc xin tại Trung tâm y tế dự phòng Hà Nội, vắc xin ngừa ung thư cổ tử cung đắt giá nhất với 1.350.000 đồng mỗi mũi tiêm.
  • Sự tích "rét Nàng Bân" Sự tích "rét Nàng Bân"
    Rét nàng Bân là cách gọi mang tính chất như truyện cổ tích trong dân gian về đợt rét cuối cùng của mùa đông xảy ra vào tháng 3 âm lịch ở miền Bắc Việt Nam, hay nói chung là cơn rét muộn.
  • 10 điều ấn tượng nhất tại Pháp 10 điều ấn tượng nhất tại Pháp
    Nước Pháp gây ấn tượng trên thế giới bởi nhiều thứ: những thành phố đẹp mơ mộng, bờ biển tràn ánh nắng, núi tuyết trắng xóa và những thung lũng với rừng cây rậm rạp, thậm chí là nạn kẹt xe.
  • Trung tâm của vũ trụ nằm ở đâu? Trung tâm của vũ trụ nằm ở đâu?
    Trong thực tế, vũ trụ không có trung tâm. Kể từ khi Vụ Nổ Lớn xảy ra vào 13,7 tỷ năm trước, vũ trụ đã không ngừng được mở rộng.
  • Cảnh đêm ở thành phố Hồ Chí Minh nhìn từ vũ trụ Cảnh đêm ở thành phố Hồ Chí Minh nhìn từ vũ trụ
    Một phi hành gia đang hoạt động trên trạm ISS ghi lại cảnh đêm lung linh trên Trái Đất, trong đó có thành phố Hồ Chí Minh.