dịch vụ internet

  • Tự xây dựng công cụ tìm kiếm cho blog Tự xây dựng công cụ tìm kiếm cho blog
    Hãng dịch vụ Internet hàng đầu thế giới Yahoo vừa phát hành một bộ sản phẩm cho phép người sử dụng nhanh chóng tạo công cụ search chuyên về game, bóng đá... và tích hợp vào website của họ
  • Băng thông rộng và VPN Băng thông rộng và VPN
    Doanh nghiệp (DN) Việt Nam hiện có nhiều gói dịch vụ Internet ADSL để lựa chọn. Họ cũng có thể triển khai các hệ thống mạng bảo mật nội bộ chạy trên hạ tầng Internet công cộng của Việt Nam.
  • Malaysia: Cấp phép WiMax 4G cho 4 nhà cung cấp dịch vụ Malaysia: Cấp phép WiMax 4G cho 4 nhà cung cấp dịch vụ
    Ngày 15/3, Chính phủ Malaysia đã cấp phép cho 4 nhà khai thác viễn thông nước này được cung cấp các dịch vụ Internet không dây tốc độ cao thế hệ thứ tư (4G) từ năm nay.
  • "Bảo mật nên là chuyện của ISP" "Bảo mật nên là chuyện của ISP"
    Trọng trách "bảo mật máy tính" phải được giao cho các nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP), chứ không phải "tống vào tay" người dùng bình thường, Chủ tịch hãng bảo mật F-Secure tuyên bố.
  • Starry: Công ty muốn đưa Internet Gigabit đến nhà bạn bằng không khí Starry: Công ty muốn đưa Internet Gigabit đến nhà bạn bằng không khí
    Công ty khởi nghiệp Starry vừa thông báo rằng họ sẽ mang dịch vụ Internet tốc độ Gigabit đến người dùng mà không cần xài cáp quang, thay vào đó tín hiệu sẽ truyền qua không khí.
  • Internet vệ tinh của Elon Musk có nhanh hơn tốc độ mạng ở Việt Nam? Internet vệ tinh của Elon Musk có nhanh hơn tốc độ mạng ở Việt Nam?
    Dịch vụ Internet "trên trời" của SpaceX có tốc độ tối thiểu tốt hơn so với các gói Internet cơ bản hiện nay ở Việt Nam, nhưng không thể sánh được với các gói cao cấp.
  • Mỹ vẫn là nước 'chứa chấp' các chuyên gia spam Mỹ vẫn là nước 'chứa chấp' các chuyên gia spam
    "Tuy là nước đứng đầu, con số này đã giảm đáng kể so với năm ngoái (42%). Rõ ràng, lực lượng chống spam, giới chức trách cũng như các nhà cung cấp dịch vụ Internet ở Bắc Mỹ đang hoạt động hiệu quả để từng bước giảm lượng thư rác trong năm nay
  • Điện thoại LG G262 có khả năng ứng dụng EDGE Điện thoại LG G262 có khả năng ứng dụng EDGE
    Sản phẩm mới nhất vừa được Công ty điện tử LG Việt Nam tung ra thị trường với khả năng ứng dụng mạng di động băng rộng cho phép truyền dữ liệu tốc độ cao khi sử dụng các dịch vụ đa phương tiện như tin nhắn SMS, tải nhạc, quản lý e-mail, dịch vụ Internet và mạng nội bộ Intranet...