dự án seti

  • Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ Bí ẩn về điềm báo trong giấc mơ
    Một trong những thách thức lớn nhất với khoa học hiện đại là giải mã bộ não người với những thông tin được báo trước mà người ta thường gọi là “điềm báo trong giấc mơ”.
  • Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh Những bằng chứng về sự tồn tại người ngoài hành tinh
    Sự sống ngoài trái, người ngoài hành tinh, vật thể bay không xác định có tồn tại không? Đây là chủ đề gây tranh cãi từ rất lâu của nhân loại mà cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời. Dưới đây là những bằng chứng từ ngàn năm trước mà nhiều người tin rằng có liên quan tới sinh vật ngoài trái đất.
  • Trí tuệ ngoài Trái Đất xuất hiện trong 25 năm tới? Trí tuệ ngoài Trái Đất xuất hiện trong 25 năm tới?
    Các nhà thiên văn SETI nhấn mạnh việc tìm kiếm trí tuệ ngoài Trái Đất sẽ có bước tiến nhảy vọt khi một loạt các kính thiên văn Allen ở Bắc California đi vào hoạt động hết công suất.
  • Sinh vật ngoài hành tinh 'có thể sống mãi' Sinh vật ngoài hành tinh 'có thể sống mãi'
    Ngoài việc chờ đợi những thông điệp lạ từ vũ trụ, con người nên tìm kiếm những cỗ máy biết tư duy ngoài trái đất, các nhà khoa học chuyên tìm kiếm các nền văn minh ngoài trái đất nói.
  • Máy bay, tàu ngầm có từ thời cổ đại? Máy bay, tàu ngầm có từ thời cổ đại?
    Những bức phù điêu với hình ảnh giống chiếc trực thăng và tàu ngầm được tìm thấy trong các đền thờ cổ đặt ra câu hỏi: Người Ai Cập cổ từng sở hữu những thiết bị này?
  • Công dụng chữa bệnh của quả đu đủ Công dụng chữa bệnh của quả đu đủ
    Đu đủ được tôn vinh là "chúa tể" của các loài quả bởi vì nó không chỉ thơm ngon, mang nhiều giá trị dinh dưỡng, dễ ăn mà nó còn có tác dụng chữa bệnh rất tốt.
  • 15 món nên ăn để lấy may trong ngày đầu năm 15 món nên ăn để lấy may trong ngày đầu năm
    Theo quan niệm người Việt, đầu năm nếu ăn những món dưới đây sẽ mang lại may mắn cho cả năm.