da điện tử trong suốt

  • Cách trồng hoa sen cạn đuổi muỗi mùa mưa Cách trồng hoa sen cạn đuổi muỗi mùa mưa
    Hoa sen cạn được trồng ở nhiều nơi nhờ giá trị cao về thẩm mỹ, y học. Thêm vào đó, với kỹ thuật trồng cây hoa sen cạn đơn giản, các hộ gia đình có thể tự trồng cho mình 1 vài chậu trong nhà.
  • Hướng dẫn trồng rau thơm sạch tại nhà Hướng dẫn trồng rau thơm sạch tại nhà
    Rau thơm là loại rau có thể trồng quanh năm và là loại rau dễ ăn được nhiều người ưa chuộng. Với kỹ thuật trồng cây đơn giản, mọi người có thể dễ dàng tự trồng ngay tại nhà.
  • Minh họa trình tự và thời gian mọc răng của bé Minh họa trình tự và thời gian mọc răng của bé
    Trẻ sơ sinh được khoảng 6 tháng sẽ nhú chiếc răng sữa đầu tiên, đây là cột mốc quan trọng trong cuộc đời bé. Thông thường, những chiếc răng sữa sẽ mọc theo một thứ tự nhất định. Vậy quá trình mọc răng của con trẻ diễn ra như thế nào?
  • Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất Những cách thải độc cơ thể đơn giản nhất
    Thải độc cơ thể nhằm giúp loại bỏ những độc tố đã tích tụ trong thời gian dài trong cơ thể bằng việc nghỉ ngơi, làm sạch và nuôi dưỡng cơ thể bằng các chất dinh dưỡng lành mạnh. Giải độc cơ thể giúp bạn tránh được bệnh tật, duy trì sức khỏe tốt nhất.
  • Video: Hổ và sư tử quyết chiến ác liệt Video: Hổ và sư tử quyết chiến ác liệt
    Hổ và sư tử, ai mạnh hơn ai, kẻ nào mới thực sự là vua của muôn thú luôn là đề tài, chủ đề thảo luận “nóng hổi”.
  • Liệu thuốc lá điện tử có an toàn? Liệu thuốc lá điện tử có an toàn?
    Tonya Moraffah hít một hơi thuốc thật dài và cảm nhận vị nicôtin trào dâng lên một cách khoan khoái, rồi cô giải thích lí do tại sao cô lại có thể chấm dứt được thói quen hút thuốc trong suốt 30 năm trời của mình.
  • Những điều bạn cần biết về sấm sét Những điều bạn cần biết về sấm sét
    Sét (hay còn gọi là sự phóng điện giông) là một nguồn điện từ mạnh phổ biến nhất xảy ra trong tự nhiên. Nó là một dạng phóng điện tia lửa trong không khí với khoảng cách rất lớn.