da nứt nẻ

  • Gấu đi WC như thế nào khi ngủ đông? Gấu đi WC như thế nào khi ngủ đông?
    Mỗi khi thu về, gần như tất cả chủng gấu trên thế giới bắt đầu rậm rịch chuẩn bị chỗ trú ẩn để ngủ một giấc thật dài, cho qua đi những cơn lạnh lẽo cắt da thịt lúc đông tới.
  • Những nỗi sợ khó hiểu Những nỗi sợ khó hiểu
    Nếu việc nhìn thấy một từ rất dài khiến bạn phát hoảng lên vì không thể đọc nổi, thì bạn đã mắc phải một trong những chứng sợ không thể lý giải nổi. Điều trớ trêu là chứng bệnh này cũng có cái tên rất lủng củng: hippopotomonstrosesquippedaliophobia
  • Phát hiện nơi ẩn náu của quái vật hồ Loch Ness? Phát hiện nơi ẩn náu của quái vật hồ Loch Ness?
    Một cựu ngư dân Anh vừa phát hiện một rãnh sâu tới hơn 270 mét ở đáy hồ Loch Ness, tình nghi là nơi trú ẩn của con quái vật huyền thoại lừng danh.
  • Cái "khuy thừa" trên chiếc quần jeans có chức năng gì? Cái "khuy thừa" trên chiếc quần jeans có chức năng gì?
    Có lẽ không sai khi nói thế giới này đang bị vải bò - jeans thống trị. Chúng ta nhìn thấy quần áo bằng vải jeans mọi lúc, mọi nơi. Trong những cửa hàng thời trang cũng luôn có ít nhất một góc dành cho quần bò, trăm cửa hàng như một.
  • 12 điều thú vị về làn da con người 12 điều thú vị về làn da con người
    Làn da là một bộ phận rất quan trọng trên cơ thể con người. Bạn có thể không thấy không thấy làn da của mình đang làm việc, nhưng thực chất nó thực hiện rất nhiều chức năng quan trọng trong việc bảo vệ sự sống cho con người.
  • Vì sao ngón tay nhăn nheo khi ngâm nước? Vì sao ngón tay nhăn nheo khi ngâm nước?
    Không ít người từng thắc mắc, thậm chí lo lắng cho sức khỏe của mình vì da tay, da chân bị nhăn nheo, xấu xí như quả nho khô sau ngâm nước.
  • Leonardo da Vinci và những bí mật không phải ai cũng biết Leonardo da Vinci và những bí mật không phải ai cũng biết
    Leonardo da Vinci, một thiên tài, một nhà sáng chế vĩ đại trong lịch sử nhân loại, và hơn thế nữa, ông còn là nguồn gốc của rất nhiều bí ẩn cho tới giờ vẫn đang gây nhiều tranh cãi.
  • Tìm hiểu về loài trăn ăn thịt người ở châu Phi Tìm hiểu về loài trăn ăn thịt người ở châu Phi
    Trăn đá châu Phi là là loài rắn lớn nhất ở lục địa đen. Con trăn đá trưởng thành có chiều dài tới 7m, thậm chí là 10m. Không ít lần cư dân các bộ tộc mổ bụng trăn và lấy được xác người.